Smartphone Trung Quốc đắt gấp đôi iPhone 6S Plus xuất đầu lộ diện

- 11:17 31/01/2016

Tin công nghệ

0

1020

Đây là sản phẩm tới từ một tên tuổi mới của Trung Quốc, có cấu hình tốt và giá bán ngất ngưởng.

Mỗi dịp Tết nguyên đán tới, các hãng điện tử Trung Quốc lại tung ra những smartphone xa xỉ với giá trên trời. Các sản phẩm này thường được dùng để làm quà tặng, biếu thay vì sử dụng như smartphone thông thường.

 

Theo trang tin Gizchina, một hãng công nghệ mới nổi tại Trung Quốc có tên Shallots đã quyết định tạo tiếng vang bằng việc tung ra một điện thoại có tên CONG. Giá bán của nó gần như cao gấp đôi iPhone 6S Plus, lên tới 1.960 USD (~44 triệu đồng). Điều làm nó trở nên đắt như vậy chính là lớp vàng 24K sáng bóng được phủ bên ngoài. Vàng chính là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng, là món quà không thể thích hợp hơn dịp Tết nguyên đán. 

 

shallots-smartphone-1

 

Dù vậy, cấu hình của máy cũng không hề yếu một chút nào. Smartphone này sở hữu màn hình 2K kích thước 6 inch, mặt kính 2.5D, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 810, 4GB RAM và 128GB bộ nhớ. Nó cũng có camera phía trước 8 MP và camera 16 MP khẩu độ F2.0 ở phía sau với công nghệ lấy nét theo pha PDAF. 

Dẫu sao với mức giá kia thì chiếc Shallots CONG chỉ có thể được chú ý bởi giới nhà giàu. Người dùng bình dân có lẽ chỉ cần ngắm hơn là mua, nhất là tại Việt Nam thì thà tặng 2 chiếc iPhone 6S Plus còn hợp lý hơn.

 

Theo thegioididong

Hỏi đáp & đánh giá Smartphone Trung Quốc đắt gấp đôi iPhone 6S Plus xuất đầu lộ diện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?