Tin nóng: Apple bắt đầu bán iPhone 12 tân trang, giá rẻ máy mới hơn 4 triệu đồng

- 11:56 18/03/2022

Tin công nghệ

0

1022

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Huawei cho ra mắt điện thoại mới

Tại sự kiện ra mắt mùa xuân, Huawei đã trình làng một sản phẩm mới khá ấn tượng với tên gọi P50E, máy được trang bị màn hình OLED đục lỗ với kích thước 6.5 inches, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz, mật độ điểm ảnh đạt 458ppi. Về cấu hình, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 778G đi kèm 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong và được cài đặt sẵn giao diện người dùng Harmony OS 2.

2. Người dùng Trung Quốc săn lùng Macbook

Hiện tại, người dùng Trung Quốc có xu hướng tìm kiếm Macbook Pro không màn hình để sử dụng như Mac Mini, cụ thể là phần body bao gồm bàn phím, loa, touch bar và toàn bộ các linh kiện nằm bên dưới. Nếu một chiếc Macbook hỏng màn hình, mức giá để thay thế là rất cao và ô nhiều người chọn cách bán luôn cả chiếc máy, sau đó một số cửa hàng sẽ tháo rời phần màn hình và phần body, chỉnh sửa một chút và bán với giá rẻ hơn.

3. Apple bắt đầu bán iPhone 12 tân trang

Apple vừa chính thức bán các phiên bản tân trang của iPhone 12 và iPhone 12 Pro trên cửa hàng tân trang của riêng họ với giá rẻ hơn 15% so với giá gốc, dao động từ 14.1 triệu đến 23.32 triệu đồng. Mặc dù sự chênh lệch giá cao nhưng phiên bản tân trang gần như không có sự khác biệt so với phiên bản mới hoàn toàn.

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Apple bắt đầu bán iPhone 12 tân trang, giá rẻ máy mới hơn 4 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?