Có nên mua Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn 6.9 inch, hiệu năng tốt

- 01:05 28/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1799

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3 Chính hãng, xách tay, giá rẻ tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Hôm nay mình sẽ gúp các bạn trả lời câu hỏi có nên mua Xiaomi Mi Max 3 hay không nhé.

Có nên mua Xiaomi Mi max 3 chính hãng hay không

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc smartphone phân khúc tầm trung Xiaomi Mi Max 3 với gia trên 6 triệu đồng với nhiều nâng cấp đáng giá. Bài viết dưới đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểm có nên mua Xiaomi Mi Max 3 không? Mi Max 3 có những ưu điểm gì?. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá Xiaomi Mi Max 3 chi tiết dưới đây.

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3 thiết kế đẹp, màn hình lớn

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Thiết kế của máy chính là lí do đầu tiên có nên mua Xiaomi Mi Max 3 có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và tinh tế.  Các góc bo tròng cùng với tỉ lệ màn hình 18:9 viền tràn cạnh theo xu hướng hiện nay. Mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 có kích thước lên tới 6.9 inch. Dù có kích thước màn hình lớn nhưng lại không quá to vì thiết kế tỉ lệ 18:9. Chất lượng hiển thị khá tốt nhờ vào độ phân giải Full HD.

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3: Hiệu năng tốt

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Về cấu hình Xiaomi Mi Max 3 sẽ có 2 phiên bản khác nhau. Một phiên bản được trang bị con chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Cùng với đó là phiên bản thấp hơn chip Snapdragon 635, RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB. Cả hai cấu hình này đều đáp ứng được hầu hết các tác vụ và nhu cầu của người dùng: xem phim, lướt web, chơi game nặng...

THAM KHẢO THÊM:

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3: Camera ấn tượng

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Camera trên Xiaomi Max 3 cũng được nâng cấp đáng chú ý khi trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 5MP hỗ trợ chụp xóa phông. Camera trước 8MP cũng có nhiều chế độ làm đẹp khác cho ra những bức hình selfie ấn tượng.

Một số hình ảnh chụp từ Mi Max 3:

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3
Có nên mua Xiaomi Mi Max 3
Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3: Pin cực khủng 5.500mAh

Có nên mua Xiaomi Mi Max 3

Không chỉ có nhiều cải tiến về thiết kế và cấu hình Xiaomi Mi Max 3 cũng được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 5.500mAh hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và sạc ngược. Trong cùng phân khúc giá có thể nói Mi Max 3 có dung lượng pin mạnh nhất.

Từ những lí do đã tổng hợp ở trên theo bạn có nên mua Xiaomi Mi Max 3 tại thời điểm hiện tại ? Hãy để lại đánh giá của bạn bằng cách comment bên dưới bài viết này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn 6.9 inch, hiệu năng tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?