Chi tiết AirPods 3: Cải tiến âm thanh vượt trội, Pin lên đến 30 giờ, Giá từ 4 triệu

- 16:29 19/10/2021

Tin công nghệ

0

1112

Apple đã chính thức cho ra mắt AirPods 3 với thiết kế hoàn toàn mới, cải tiến âm thanh vượt trội, pin lên đến 30 giờ hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh đặc sắc nhất. Cùng đánh giá về điểm nổi bật của chiếc AirPods 3 ngay sau đây.

airpods-03

 

Thiết kế nổi bật của AirPods 3

AirPods thế hệ thứ 3 của Apple sẽ có thiết kế khá tương đồng với AirPods Pro nhưng lại lược bỏ phần eartips (chống ồn). Theo đó, AirPods 3 cũng sẽ thao tác bằng force touch ở phần chân tai nghe bằng cách chạm 2 ngón tay nhấn vào thay vì gõ như AirPods 1 và 2 trước đây.

airpods-023

 


Cải tiến âm thanh vượt trội: Adaptive EQ, Spatial Audio, Dolby Atmos

AirPods 3 sẽ được trang bị bộ driver tùy biến riêng mới của Apple cho âm bass sâu hơn, âm thanh trong hơn, hứa hẹn cho trải nghiệm âm thanh vượt trội hơn AirPods thế hệ trước. Micro được bao phủ một lưới âm giúp giảm tiếng ồn từ gió, giúp người dùng nghe gọi với âm thanh chân thực hơn. Bên trong AirPods 3 cũng hỗ trợ con chip H1 thông minh của Apple.

AirPods 3 hỗ trợ Adaptive EQ giúp điều chỉnh âm thanh để phù hợp theo ống tai người dùng giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Tức là sau khi bạn nghe AirPods một thời gian, tuỳ vào gu âm nhạc bạn nghe mà AirPods sẽ cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất.

Apple cũng nhấn mạnh thêm vào khả năng phát âm thanh vòm Spatial Audio và hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos trong AirPods 3 giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh thêm sống động hơn khi nghe nhạc, xem phim hay gọi FaceTime,…

airpods-003

 

AirPods 3 nâng cấp dung lượng pin cực khủng

Apple cho biết AirPods 3 sẽ có tổng thời gian 30 giờ nghe nhạc kết hợp sạc với case, so với trước đây là 24 giờ. Thời lượng đàm thoại liên tục là 4 giờ, nghe nhạc liên tục 6 giờ, sạc nhanh 5 phút là nghe được 1 tiếng. Ưu điểm vượt trội này từ AirPods 3 sẽ vô cùng thích hợp với những ai bận rộn hoặc thường xuyên ra ngoài.

airpods-0003

Theo Digitimes, AirPods 3 có thể sẽ được chuyển sang sử dụng SiP (system in package) giúp có nhiều không gian hơn để chứa các thành phần khác như vi xử lý chống ồn hoặc các cảm biến theo dõi sức khoẻ.

Ngoài ra, AirPods 3 vẫn hỗ trợ các tính năng thông minh như kết nối nhanh với thiết bị iPhone, iPad. Hỗ trợ tìm kiếm qua Find My hay giao tiếp với Siri. Chức năng hỗ trợ kháng nước và mồ hôi (IPX4) phù hợp khi tập luyện thể thao ngoài trời trong lúc nghe nhạc.

AirPods 3 sẽ có giá 179 USD (khoảng 4 triệu đồng). Người dùng có thể đặt trước từ hôm nay và thiết bị sẽ lên kệ từ ngày 26/10.

Hỏi đáp & đánh giá Chi tiết AirPods 3: Cải tiến âm thanh vượt trội, Pin lên đến 30 giờ, Giá từ 4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?