Hé lộ thông tin OPPO K9s trước ngày ra mắt: Thiết kế động cơ tuyến tính trục X, Bàn phím cơ ảo

- 22:16 19/10/2021

Tin công nghệ

0

1220

Mới đây, OPPO đã công bố teaser OPPO K9s sắp ra mắt sẽ đi kèm động cơ tuyến tính trục X và bàn phím cơ ảo đặc biệt nhất từ trước đến nay. Cùng khám phá điểm nổi bật của chiếc OPPO K9s ngay sau đây.

Động cơ tuyến tính trục X mạnh mẽ trên OPPO K9s

Theo thông tin mới nhất, OPPO K9s sẽ được sử dụng động cơ rung tuyến tính trục X nhằm đem đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng. 

oppo-k9s

Được biết, động cơ haptics tuyến tính trục X vượt trội hơn so với trục Z và các động cơ rotor cũ bởi nó có khả năng tạo ra rung động mạnh mẽ hơn và có thể điều chỉnh theo các tùy biến sử dụng khác nhau.

Trục X có hướng song song với chiều rộng và trục Z song song với chiều dài của điện thoại. Nói cách khác, động cơ tuyến tính trục X sẽ rung trái và phải, trong khi trục Z rung lên và xuống. Mặc dù động cơ tuyến tính trục Z có hành trình ngắn hơn nhưng lực rung lại yếu hơn và không tối ưu bằng động cơ tuyến tính trục X. Do đó, dao động của trục X bao giờ cũng mạnh mẽ hơn so với trục Z. 

OPPO K9s trang bị bàn phím cơ ảo đỉnh cao

Thông qua teaser, OPPO cũng hé lộ việc hợp tác với nhà sản xuất bàn phím Dujia để đưa chức năng mô phỏng rung lên ứng dụng bàn phím ảo tích hợp trên OPPO K9s. Cải tiến này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm game vô cùng chân thực tương tự việc sử dụng bàn phím cơ trên máy tính.

oppo-k9s1

 

Bàn phím sẽ hỗ trợ 3 loại hiệu ứng ánh sáng, 4 giao diện khác nhau và 6 loại cảm giác lực. Động cơ trục X được sử dụng để tối ưu cảm giác rung, giúp thao tác trở nên mượt mà và thú vị hơn bao giờ hết.

Liên quan đến thông tin cấu hình đã được tiết lộ, dự kiến OPPO K9s sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 778G, dung lượng pin 5,000mAh và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 30W. OPPO K9s sẽ có màn hình LTPS với kích thước 6.59 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,412 pixel) và chạy trên hệ điều hành Android 11. 

Ngoài ra, OPPO K9s sẽ được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cổng sạc USB-C. Camera sau có độ phân giải 64MP+8MP+2 MP, camera trước 16 MP cùng các màu sắc tùy chọn: Magic Purple Quicksand, Neon Silver Sea và Obsidian Warrior.

Bạn có dự đoán gì về giá thành của chiếc Oppo K9s?

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thông tin OPPO K9s trước ngày ra mắt: Thiết kế động cơ tuyến tính trục X, Bàn phím cơ ảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?