[Mới nhất] Cách tải xuống video YouTube Shorts để xem offline

- 00:10 07/08/2022

Góc kỹ thuật

0

10278

YouTube Shorts chứa rất nhiều video ngắn rất hay mà bạn muốn tải xuống để xem ở chế độ Offline. Hướng dẫn cách tải xuống video YouTube Shorts cực đơn giản.

YouTube Shorts là một dịch vụ video dạng ngắn của công ty công nghệ khổng lồ Google. Gần đây, dịch vụ này đã được thêm vào nền tảng phát trực tuyến để cho phép những người sáng tạo trẻ quay và tải lên các tiểu phẩm hài ngắn hay các tiết mục khiêu vũ có thời lượng từ 15 giây trở xuống. Điều đó đang được nói, tải xuống YouTube Shorts để xem offline chưa được hỗ trợ. Nó tiêu tốn dữ liệu mỗi khi bạn phát trực tuyến nội dung trên nền tảng. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự cần thiết thì đó là cách tải xuống video YouTube Shorts xuống điện thoại di động để xem ngoại tuyến.

cach-tai-xuong-youtube-shorts-video-de-xem-offline

YouTube không cho phép tải xuống video Shorts xuống thiết bị của bạn. Bạn sẽ phải tìm kiếm trợ giúp từ các ứng dụng và trang web của bên thứ ba. Các ứng dụng và trang web của bên thứ ba để tải xuống video ngắn trên YouTube có rất nhiều, và một trong những ứng dụng đó là Short Downloader.

Cách tải video YouTube Shorts trên Android

  • Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại di động Android của bạn
  • Chuyển đến phần Short. Nó sẽ nằm bên cạnh biểu tượng trang chủ ở trang dưới cùng
  • Nhấn vào biểu tượng 'chia sẻ' và chọn 'Sao chép liên kết'
  • Sau khi kích hoạt trình duyệt của bạn hỗ trợ tải xuống
  • Truy cập Shortnoob và dán liên kết video YouTube Shorts vào hộp 'Dán liên kết vào đây'
  • Nhấn Tìm kiếm và cuộn xuống để xem các định dạng video ngắn trên YouTube có sẵn để tải xuống
  • Nhấn vào nút 'Tải xuống' bên cạnh định dạng để lưu video trên thiết bị của bạn.
youtube-shorts-download

Video YouTube Shorts đã tải xuống sẽ xuất hiện trên thư viện trên điện thoại của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy nó ở đó, hãy kiểm tra thư mục Tải xuống trong ứng dụng Trình quản lý tệp.

Cách tải video YouTube Shorts trên iPhone, máy tính xách tay hay PC

Quá trình tải xuống video YouTube Shorts trên iPhone hoặc máy tính xách tay/PC tương tự như trên điện thoại di động Android. Sao chép liên kết video Shorts, truy cập Shortnoob hoặc bất kỳ công cụ web nào khác, dán liên kết và nhấp vào tải xuống.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách tái xuống video ngắn trên YouTube. Qua đây, bạn đã có thể thự tải xuống những video mà bạn mong muốn, yêu thích rồi.

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Mới nhất] Cách tải xuống video YouTube Shorts để xem offline

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?