Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ?

- 23:11 11/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1253

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ? Là bài viết chúng tôi muốn gửi đến bạn để tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc điện thoại chất lượng tốt và hoàn hảo. Samsung Galaxy S6 Edge xách tay là chiếc điện thoại xứng đáng với tên gọi siêu phẩm công nghệ.

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ?

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ?

Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ?

Ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, Samsung Galaxy S6 Edge xách tay đã làm không ít người dùng phải tò mò về thiết kế và hiệu năng của nó. Vậy có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay được rất nhiều người dùng đặt ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điện thoại này để có câu trả lời cho bản thân nhé.

Samsung Galaxy S6 Edge xách tay là một siêu phẩm điện thoại được đánh giá cao, bởi nó không chỉ mang đến cho người dùng thiết kế sang trọng, ấn tượng mà còn có một cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge xách tay là thiết bị đáng để bạn sở hữu trong thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy S6 Edge xách tay có ưu điểm gì ?

Thiết kế sang trong của Samsung Galaxy S6 Edge xách tay

Thiết kế sang trong của Samsung Galaxy S6 Edge xách tay 

Samsung Galaxy S6 Edge xách tay được thiết kế sang trọng với khung nhôm từ kim loại và hai mặt kính cường lực trước và sau đã đem lại cho máy vẻ đẳng cấp dưới mọi góc độ. Điểm nhấn trong thiết kế mà người dùng có thể thấy ngay trên Samsung S6 Edge cũ chính là màn hình máy cong nhẹ ở cả hai bên khá lạ mắt. Cũng nhờ thiết kế màn hình cong này mà nhược điểm camera lồi và phím home hơi nhô ra đều bị che lấp. Ngoài ra với màn hình  5.1 inch, độ phân giải cao 2560x1440, mật độ điểm ảnh lên tới 577ppi đem đến hình ảnh chi tiết cao, văn bản siêu sắc nét. Với một màn hình có độ phân giải cao người dùng có thể trải nghiệm các tính năng hiển thị trên màn hình điện thoại một cách rõ ràng và chân thực.

Camera Samsung Galaxy S6 Edge xách tay nâng cấp sáng giá

Camera Samsung S6 Edge xách tay chụp tốt trong mọi điều kiện

Camera Samsung S6 Edge xách tay chụp tốt trong mọi điều kiện

Nếu bạn là một người dùng yêu thích chụp ảnh và muốn có một bức ảnh đẹp thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung S6 Edge xách tay là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với cặp đôi camera 16/5 MP khẩu độ ống kính được mở rộng f/1.9, cùng nhiều nâng cấp mới đem lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp như máy ảnh chuyên dụng. Đặc biệt thiết bị còn sở hữu chế độ chống rung quang học cực tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh chỉ 0.7s sẽ không để lỡ bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào của người sử dụng. Bạn có thể chụp nhanh chóng mà không lo ảnh bị mờ, nhòe, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bức ảnh.

Với bài viết có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay của chúng tôi bạn đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết bị phải không ? Hãy trải nghiệm và cảm nhận chất lượng hoàn hảo của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge xách tay.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Samsung Galaxy S6 Edge xách tay ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?