Cách chạm 2 lần mở màn hình Xiaomi mà không cần bấm nút nguồn

- 12:07 01/08/2022

Góc kỹ thuật

0

43345

Đối với điện thoại Xiaomi có nhiều cách để mở sáng màn hình mà không cần dùng phím nguồn trong đó có chạm hai lần để đánh thức thiết bị. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách chạm 2 lần mở màn hình Xiaomi mà không cần bấm nút nguồn.

cach-cham-2-lan-mo-man-hinh-xiaomi-1

Cách chạm 2 lần mở sáng màn hình Xiaomi

Bước 1: Mở ứng dụng cài đặt của điện thoại Xiaomi lên, chọn Always-on Display & Màn hình khóa (trên một số bản MIUI cũ hơn thì bạn chọn Màn hình khóa).

cach-cham-2-lan-mo-man-hinh-xiaomi-2

Bước 2: Tìm tới phần Chạm đúp để đánh thức hoặc tắt màn hình khi thiết bị khóa và bật công tắc ảo ở bên cạnh phải lên là hoàn thành.

cach-cham-2-lan-mo-man-hinh-xiaomi-3

Bây giờ bạn có thể thử tắt màn hình đi và chạm nhanh hai lần liên tục lên màn hình của máy, màn hình sẽ sáng lên ngay. Chúc bạn thực hiện thành công. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay đang có giá rất tốt tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chạm 2 lần mở màn hình Xiaomi mà không cần bấm nút nguồn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?