Hướng dẫn xem tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện bởi người gửi

- 11:04 01/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1383

Bạn muốn xem tin nhắn trên Messenger nhưng lại không muốn người gửi phát hiện. Hướng dẫn xem tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện một cách đơn giản.

Đôi lúc bạn nhận được tin nhắn Messenger từ một người khác nhưng chỉ muốn đọc mà chưa tiện trả lời vì một lí do nào đó. Tuy nhiên làm như thế nào để có thể đọc được tin nhắn này mà không để người gửi biết được điều đó? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của MobileCity để có thể xem tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện bởi người gửi một cách đơn giản nhé.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-7

Đọc tin nhắn qua mục thông báo

Cách đọc tin nhắn qua mục thông báo thực chất là việc bạn xem tin nhắn đó qua thanh thông báo trạng thái khi có tin nhắn được gửi đến. Chỉ cần điện thoại của bạn được kết nối internet và sử dụng Messenger để nhắn tin thì mỗi làn có tin nhắn mới nó sẽ đều đi kèm tên người gửi và nội dung của tin nhắn đó.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-6

Cách này tuy đơn giản nhưng cũng có một hạn chế đó là bạn sẽ chỉ đọc được những tin nhắn ngắn gọn, còn với những tin nhắn dài, nhiều nội dung thì cách này sẽ không thể giúp bạn xem được toàn bộ tin nhắn nhận được.

Đọc tin nhắn bằng cách kích hoạt chế độ máy bay

Một cách khác tối ưu hơn đó là khi tin nhắn mới được gửi đến, bạn hãy kích hoạt chế độ máy bay để ngưng lại toàn bộ các kết nối internet. Lúc này bạn có thể thoải mái đọc được tin nhắn mà không lo người gửi phát hiện ra. Khi đã xem xong tin nhắn, bạn hãy thoát khỏi ứng dụng và tắt chế độ máy bay để có thể lại sử dụng máy một cách bình thường.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-5

Đọc tin nhắn qua tiện ích J2Team Security trên Google Chrome

Cuối cùng, việc đọc tin nhắn thông qua tiện ích J2Team Security sẽ rất tiện lợi với những ai thường xuyên sử dụng Facebook và Messenger bằng trình duyệt web. Tiện ích J2Team Security được tích hợp sẵn trên trình duyệt Google Chrome sẽ giúp bạn đọc được tin nhắn mà không để người gửi có thể phát hiện ra. Các bước thực hiện cực kỳ đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn hãy tìm tiện ích J2Team Security trên trình duyệt và nhấn vào mục Thêm vào Chrome.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-4

Bước 2: Chọn mục Thêm tiện ích.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-3

Bước 3: Khi giao diện của J2Team Security xuất hiện, bạn hãy nhấn vào mục Options.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-2

Bước 4: Nhấn vào mục Quyền riêng tư Facebook và tích vào mục Chặn "Đã xem" trong trò chuyện. Như vậy là bạn đã có thể đọc được tin nhắn mà không bị người gửi phát hiện rồi.

xem-tin-nhan-messenger-ma-khong-bi-phat-hien-1

Trên đây MobileCity đã hướng dẫn các bạn cách xem tin nhắn Messenger mà không để người gửi biết được mình đã đọc. Chúc các bạn thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn xem tin nhắn Messenger mà không bị phát hiện bởi người gửi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?