Hướng dẫn cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F tương thích iOS 16

- 14:20 02/10/2022

Góc kỹ thuật

0

3165

Phiên bản iOS 16 mới khiến một số tai nghe rep không còn tương thích như trước đó. Hướng dẫn cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F tương thích iOS 16 cực đơn giản.

Người dùng Apple đã không còn xa lạ với tính năng nhận diện phụ kiện chính hãng. Và mới đây, bản cập nhật iOS 16 thậm chí còn mang đến khả năng "đỉnh của chóp" đó là nhận diện "AirPods Fake". Sản phẩm "AirPods Fake" quen thuộc nhất với người dùng mà ngay lập tức có thể nhắc đến đó là Hổ Vằn. Đây là những thiết bị có thiết kế giống đến 99% so với tai nghe chính hãng, chất lượng âm thanh tốt cùng với đó là mức giá cực kỳ dễ chịu.

Để giải quyết vấn đề nhận diện "AirPods Fake" trên iOS 16, các "pháp sư Trung Hoa" cũng gần như ngay lập tức mang đến bản cập nhật mới cho những chiếc tai nghe của mình nhằm tương thích với hệ điều hành mới của Apple. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F tương thích iOS 16 một cách đơn giản và nhanh chóng.

cap-nhat-firmwave-airpods-pro-ho-van-1562f-5
Cách cập nhật Firmware cho AirPods Pro Hổ Vằn 1562F

Hướng dẫn cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F

Tải ứng dụng Cloudcc

Để cập nhật được Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F, đầu tiên bạn đọc cần tải về ứng dụng Cloudcc qua đường dẫn http://twsfota.198509.xyz (Copy link vào trình duyệt để tải). Bởi đây là file APK vì vậy bạn đọc sẽ cần một chiếc điện thoại Android và thực hiện cấp quyền để có thể tải và cài đặt ứng dụng.

cap-nhat-firmwave-airpods-pro-ho-van-1562f-1
Tải và cài đặt Cloudcc

Cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F

Khi đã hoàn tất tải và cài đặt ứng dụng Cloudcc, bạn đọc tiếp tục thực hiện theo các bước sau đây để tiến hành cập nhật Firmware cho AirPods Pro Hổ Vằn 1562F.

Bước 1: Kết nối tai nghe với điện thoại và khởi động ứng dụng Cloudcc. Giao diện chính của ứng dụng sẽ hiện trạng thái Connected khi kết nối tai nghe thành công.

Bước 2: Nhấn chọn mục Earbuds version sau đó chọn mục Query update để kiểm tra bản cập nhật. Tại mục Information bạn sẽ nhìn thấy bản cập nhật mới dành cho AirPods Pro Hổ Vằn 1562F, hãy nhấn vào Download tại đó để ứng dụng tiến hành tải về bản cập nhật.

cap-nhat-firmwave-airpods-pro-ho-van-1562f-2
Tải về bản cập nhật

Bước 3: Khi ứng dụng đã tải về thành công bản cập nhật, bạn hãy nhấn vào Update FW ở mục Update bên dưới để cập nhật phiên bản mới cho tai nghe. (Lưu ý, trong khi update, bạn đọc hãy để tai nghe ra khỏi dock sạc).

cap-nhat-firmwave-airpods-pro-ho-van-1562f-3
Cập nhật Firmware

Sau khi update hoàn tất, bạn đọc hãy bỏ tai nghe lại vào dock sạc là đã hoàn thành quá trình cập nhật Firmware cho tai nghe AirPods Pro Hổ Vằn 1562F. Khi kết nối với các thiết bị của Apple đã cập nhật iOS 16, máy sẽ lại hiện pop-up và sử dụng một cách bình thường.

cap-nhat-firmwave-airpods-pro-ho-van-1562f-7
Điện thoại hiện pop-up và sử dụng như bình thường

Trên đây là cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F tương thích iOS 16 đơn giản mà MobileCity gửi đến bạn đọc. Chúc các bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cách cập nhật Firmware AirPods Pro Hổ Vằn 1562F tương thích iOS 16

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?