Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực hay

- 16:26 07/05/2022

Góc kỹ thuật

0

2336

Mạng xã hội Facebook gần đây đã được cập nhật nhiều tính năng mới mẻ và thú vị. Cùng tìm hiểu về cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực hay mà có thể bạn chưa biết.

Facebook hiện đang là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất tại Việt Nam. Nền tảng này luôn được cập nhật những tính năng thú vị giúp người sử dụng có thể thoải mái đăng những dòng trạng thái hay bày tỏ cảm xúc một cách trực quan và sinh động. Bình luận bằng bài hát là tính năng mới nhất được cập nhật giúp đem đến cho người dùng thêm sự lựa chọn song song với những sticker hay gif đã quá quen thuộc. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực hay và đơn giản để bạn có thể bắt kịp trend đang rất hot này nhé.

binh-luan-bang-bai-hat-tren-fb-6

Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook

Bước 1: Bạn cần cập nhật lại ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất thông qua AppStore hoặc CH Play.

binh-luan-bang-bai-hat-tren-fb-1
Cập nhật Facebook

Bước 2: Mở ứng dụng Facebook và tìm đến bài viết bạn muốn bình luận.

Bước 3: Trong phần bình luận, hãy nhấn vào biểu tượng hình nốt nhạc. Việc bạn cần làm tiếp theo đó chính là chọn một bài hát phù hợp cho riêng mình. Tất nhiên là bạn có thể nghe thử trước khi chọn bài hát để bình luận.

binh-luan-bang-bai-hat-tren-fb-2
Chọn bài hát bạn mong muốn

Giờ đây bạn và mọi người đều có thể nghe được những giai điệu trong bài hát mà bạn đã bình luận rồi. Quá đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công!

binh-luan-bang-bai-hat-tren-fb-3
Thưởng thức giai điệu từ bản nhạc đã chọn

Lưu ý: Đây là tính năng mới nên nếu tài khoản Facebook của bạn của có thì hãy kiên trì chờ thêm một thời gian ngắn nữa để được cập nhật nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách bình luận bằng bài hát trên Facebook cực hay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?