Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ được trang bị vi xử lý cực mạnh

- 17:38 07/05/2022

Tin công nghệ

0

1252

Năm nay, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ trở thành hai chiếc điện thoại cao cấp và độc đáo nhất của Samsung do đó các thông tin về cấu hình, trang bị của hai thiết bị này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Theo nguồn tin rò rỉ gần đây hai thiết bị này sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm.

galaxy-z-fold4-va-galaxy-z-flip4-se-duoc-trang-bi-chip-cuc-manh-02

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Vi xử lý được phát hiện dưới tên mã SM8475, hiện nay vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Theo các tin rỏ rỉ trước đó, Qualcomm sẽ giới thiệu chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus vào cuối tháng 5 năm 2022. Điều này có thể làm phong phú thêm các lựa chọn của Samsung. Cần nói thêm rằng: hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới này đã trang chị con chip Snapdragon 888 trên bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G thay vì Snapdragon 888 Plus.

galaxy-z-fold4-va-galaxy-z-flip4-se-duoc-trang-bi-chip-cuc-manh-03

Snapdragon 888 Plus sẽ được Qualcomm đặt hàng sản xuất trên quy trình tiên tiến nhất của TSMC, được kì vọng sẽ phải mang lại hiệu năng và sự ổn định cao hơn. Vi xử lý này sẽ có hiệu năng cao hơn 10% so với Snapdragon 8 Gen 1, hơn nữa kéo dài thời lượng pin cũng như tối ưu nhiệt độ của máy.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ được trang bị vi xử lý cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?