BlackBerry Z3 bắt đầu được bán ra ở Việt Nam

- 06:07 03/07/2014

Tin công nghệ

0

859

Chiếc smartphone màn hình cảm ứng tầm trung giá mềm của BlackBerry có mặt trên thị trường với mức giá 4,6 triệu đồng, thay thế cho đàn anh Z10 "ăn khách".

Sau Indonesia, tới lượt Việt Nam bắt đầu bán ra BlackBerry Z3, mẫu smartphone mới nhất của "Chùm dâu đen" vừa mới được giới thiệu hồi quý II vừa rồi. Đây cũng là model thay thế cho chiếc Z10 khi sở hữu mức giá tương đương, nhưng có một số trang bị được điều chỉnh lại.

blackberry-z3

Smartphone màn hình 5 inch giá mềm của BlackBerry bắt đầu bán ở Việt Nam với giá 4,6 triệu

Blacberry Z3 được trang bị màn hình lên tới 5 inch, nhưng độ phân giải qHD, chất lượng hiển thị khá cho hình ảnh sáng rõ. Trong khi đó, nền tảng BlackBerry 10.2.1 của máy hoạt động với vi xử lý Snapdragon lõi kép tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm, RAM được đẩy lên 1,5 GB. Chiếc smartphone tầm trung màn hình lớn cũng được trang bị hai camera, với độ phân giải 5 megapixel ở mặt lưng và 1,1 megapixel ở mặt trước.

BlackBerry Z3 cũng đánh dấu là sản phẩm đầu tiên được BlackBerry hợp tác với Foxconnn để sản xuất ra. So với Z10 hay Z30, Z3 có thiết kế bóng bẩy và vuông vắn hơn nhiều. Thân máy làm từ nhựa nhưng không cho phép người dùng tháo mở lắp lưng phía sau. Viên pin đi kèm có dung lượng 2.500 mAh được gắn liền vào thân máy.

Sự xuất hiện của BlackBerry Z3 được kỳ vọng sẽ giúp cho tên tuổi Canada cạnh tranh với các hãng sản xuất khác trong phân khúc smartphone tầm trung và giá thấp đang rất sôi động ở Việt Nam hiện nay.

Theo : Sohoa

Hỏi đáp & đánh giá BlackBerry Z3 bắt đầu được bán ra ở Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?