Apple đã bán tới 200.000 tai nghe Vision Pro trong tháng 1/2024

- 10:14 30/01/2024

Tin công nghệ

0

211

Apple đã bán được hơn 200.000 tai nghe Vision Pro, một con số vô cùng lớn đối với một sản phẩm hoàn toàn mới. Đây là thông tin được thống kê mới nhất từ số lượng bán hàng của Apple. Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho Vision Pro vào ngày 19 tháng 1, như vậy chiếc tai nghe đã có sẵn để mua ở Mỹ được khoảng 10 ngày.

Doanh số bán Vision Pro của Apple

Vào thứ Hai tuần trước, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tuyên bố rằng Apple đã bán được khoảng 160.000 đến 180.000 chiếc Vision Pro trong cuối tuần đặt hàng trước cho thiết bị này, vì vậy doanh số bán hàng có thể đã chậm lại phần nào kể từ đó.

vision-pro-1
Apple đã bán được khoảng 160.000 đến 180.000 chiếc Vision Pro trong cuối tuần trước

Tai nghe Vision Pro dành cho dịch vụ đặt trước và giao hàng tận nhà trong ngày ra mắt đã bán hết chỉ với vài giờ. Sau đó, các tùy chọn nhận hàng tại cửa hàng cũng xuất hiện. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sự quan tâm đến tai nghe đã bắt đầu giảm đi phần nào sau đợt đặt hàng dồn dập ban đầu.

Các bài đánh giá, quảng cáo trên phương tiện truyền thông dành cho Vision Pro sẽ được phát hành trực tiếp vào tuần này. Nó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn, và lượng mua hàng có thể sẽ tăng sau khi người tiêu dùng bắt đầu chia sẻ trải nghiệm thực tế.

vision-pro-2
Giá của Vision Pro là khá cao, ở mức 3.500 USD (khoảng 86 triệu đồng)

Các bài đánh giá trên phương tiện truyền thông dành cho Vision Pro sẽ được phát hành trực tiếp vào thứ Ba và điều đó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn, đồng thời lượng mua hàng có thể sẽ tăng sau khi người tiêu dùng thực tế bắt đầu chia sẻ trải nghiệm thực tế.

Tuy nhiên, có thể sự quan tâm đến Vision Pro đã bắt đầu giảm đi phần nào sau đợt đặt hàng dồn dập ban đầu. Điều này có thể là do giá của Vision Pro là khá cao, ở mức 3.500 USD (khoảng 86 triệu đồng). Ngoài ra, thị trường cho các sản phẩm thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) vẫn còn khá nhỏ. Có tin đồn cho rằng Apple đã chuẩn bị cho số lượng bán ra hạn chế, do giá của Vision Pro cao và khó sản xuất nó.

vision-pro-3Apple đã chuẩn bị cho số lượng bán ra hạn chế, do giá của Vision Pro cao và khó sản xuất

Tổng kết

Apple dự kiến ​​​​sẽ sản xuất khoảng nửa triệu tai nghe Vision Pro (khoảng 500.000 chiếc), nhưng liệu hãng có bán được số lượng đó hay không thì vẫn còn phải xem xét thêm.

Và bản tin công nghệ này đến đây là kết thúc mất rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple đã bán tới 200.000 tai nghe Vision Pro trong tháng 1/2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?