Lộ thời gian ra mắt dòng Vivo X Fold 3 và X100 Ultra, các Vivofan nên "gom lúa" dần

Các thương hiệu smartphone dự kiến ​​sẽ ra mắt thiết bị mới sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới. Vivo cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt một vài thiết bị mới trong nửa đầu năm nay. Một rò rỉ gần đây của Tipster Digital Chat Station đã tiết lộ khung thời gian ra mắt của các thiết bị sắp ra mắt, chẳng hạn như dòng Vivo X Fold 3 và X100 Ultra.

Vivo X Fold 3 và X100 Ultra lộ thời gian ra mắt

Một bài đăng trên mạng xã hội gần đây của chuyên gia Digital Chat Station đã tiết lộ điện thoại và máy tính bảng màn hình gập của Vivo sẽ ra mắt vào tháng 3. Có vẻ như người mách nước này đang nói về dòng Vivo X Fold 3 và Vivo Pad 3.

Vivo X Fold 3 và Vivo X100 Ultra rò rỉ bởi DCS
Vivo X Fold 3 và Vivo X100 Ultra rò rỉ bởi DCS

Theo báo cáo, Vivo X Fold 3 và X Fold 3 Pro sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 và Snapdragon 8 Gen 3 tương ứng. Phiên bản trước dự kiến ​​sẽ xuất hiện dưới dạng điện thoại có thể gập lại với giá cả phải chăng, trong khi biến thể Pro có thể sẽ có các tính năng độc quyền, chẳng hạn như cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, sạc không dây và camera tele kính tiềm vọng 64MP.

Vivo X Fold 3 sẽ có camera tele kính tiềm vọng 64MP
Vivo X Fold 3 sẽ có camera tele kính tiềm vọng 64MP

Ngoài ra, thông tin rò rỉ cho biết thêm Vivo X100 Ultra sẽ ra mắt sau Vivo X Fold 3 và Pad 3, cho thấy rằng nó sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay. Do đó, có vẻ như X100 Ultra sẽ được công bố vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Các báo cáo đã tuyên bố rằng thiết bị này sẽ xuất hiện với màn hình Samsung E7 AMOLED, chipset Snapdragon 8 Gen 3 và thiết lập bốn camera với camera chính LYT-900 50MP. Máy sẽ có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 100W và sạc không dây 50W.

Vivo X100 Ultra sẽ ra mắt ra mắt vào quý 2 năm nay
Vivo X100 Ultra sẽ ra mắt ra mắt vào quý 2 năm nay

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về loạt sản phẩm sắp ra mắt của Vivo. Bạn đang mong chờ thiết bị điện thoại nào nhất? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thời gian ra mắt dòng Vivo X Fold 3 và X100 Ultra, các Vivofan nên "gom lúa" dần

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?