Apple đang ấp ủ loạt sản phẩm iPad và MacBook mới, có thể ra mắt vào cuối tháng 3

Apple có thể sẽ ra mắt các mẫu iPad Air, iPad Pro và MacBook Air mới vào khoảng cuối tháng 3, theo thông tin được chia sẻ từ Mark Gurman của Bloomberg. Trong bản tin Power On hôm nay, ông cho biết việc sản xuất các mẫu iPad Pro mới và MacBook Air 13 inch mới ở mức tối thiểu trong chuỗi cung ứng của Apple ở châu Á đang được tiến hành tốt.

Dưới đây, chúng tôi sẽ nhắc lại những kỳ vọng của Gurman đối với iPad và máy Mac mới, cùng với các tính năng và thay đổi được đồn đại khác đối với các thiết bị này.

iPad Air

Dòng iPad Air dự kiến ​​sẽ có kích thước màn hình 12.9 inch mới cùng với mẫu 10.9 inch được cập nhật. Các tính năng được đồn đại hoặc có thể có trên các mẫu iPad Air tiếp theo bao gồm chip M2 của Apple để có hiệu suất nhanh hơn, camera sau được thiết kế lại, hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Không có thay đổi lớn về thiết kế bên ngoài được mong đợi.

Dòng iPad Air dự kiến ​​sẽ có kích thước màn hình 12.9 inch
Dòng iPad Air dự kiến ​​sẽ có kích thước màn hình 12.9 inch

iPad Pro

Các mẫu iPad Pro 11 inch và 13 inch tiếp theo được nhiều người dự đoán sẽ là những chiếc iPad đầu tiên được trang bị màn hình OLED.

Công nghệ OLED sẽ cho phép màn hình iPad Pro tiếp theo tăng độ sáng, màu sắc sống động hơn, tỷ lệ tương phản cao hơn, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và các lợi ích khác so với các mẫu màn hình LCD hiện có. Apple đã sử dụng màn hình OLED cho các mẫu iPhone và Apple Watch mới nhất, ngoại trừ iPhone SE cấp thấp hơn. Do chuyển sang sử dụng OLED, các mẫu iPad Pro tiếp theo dự kiến ​​sẽ có giá đắt hơn.

Các mẫu iPad Pro ra mắt năm 2017 trở về sau hỗ trợ ProMotion, cho phép tốc độ làm mới thay đổi trong khoảng từ 24Hz đến 120Hz. Công nghệ màn hình OLED và LTPO có thể sẽ cho phép tốc độ làm mới giảm xuống hơn nữa xuống 10Hz hoặc thấp hơn để tiết kiệm pin. Các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro có thể đạt tần số thấp tới 1Hz khi ở chế độ hiển thị luôn bật.

Các tính năng được đồn đại dành cho các mẫu iPad Pro tiếp theo bao gồm chip M3 mới nhất của Apple để có hiệu suất nhanh hơn, sạc không dây MagSafe, bàn phím Magic được thiết kế lại với bàn di chuột lớn hơn và vỏ trên bằng nhôm cũng như camera trước hướng ngang. Cũng có thể có những thay đổi về thiết kế camera phía sau, giống như trên các mẫu iPad Air tiếp theo.

Các mẫu iPad Pro tiếp theo sẽ sở hữu chip M3 mới nhất của Apple
Các mẫu iPad Pro tiếp theo sẽ sở hữu chip M3 mới nhất của Apple

MacBook Air

Trong khi MacBook Air 13 inch và 15 inch hiện tại ra mắt cách nhau một năm do trì hoãn sản xuất, các mẫu này sẽ được cập nhật đồng thời vào tháng 3 này. Tính năng mới quan trọng của máy tính xách tay sẽ là chip M3 mới nhất của Apple.

Với chip M3, các mẫu MacBook Air tiếp theo sẽ được tăng tốc phần cứng dò tia và tạo bóng lưới để cải thiện khả năng hiển thị đồ họa trong trò chơi, bao gồm ánh sáng, phản chiếu và bóng chính xác hơn. Apple đã cập nhật MacBook Pro 14 inch, MacBook Pro 16 inch và iMac 24 inch với chip M3 vào năm ngoái.

Không có thay đổi lớn về thiết kế nào được mong đợi cho MacBook Air trong năm nay, nhưng máy tính xách tay có thể sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E giống như các máy Mac khác. Lần cuối cùng Apple cập nhật MacBook Air 13 inch là vào tháng 7 năm 2022, trong khi MacBook Air 15 inch đầu tiên được phát hành vào tháng 6 năm 2023.

MacBook Air sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E
MacBook Air sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E

Tổng kết

Như vậy, loạt sản phẩm iPad Air, iPad Pro và MacBook Air mới của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 sắp tới. Các bạn đang mong chờ thiết bị nào nhất? Hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple đang ấp ủ loạt sản phẩm iPad và MacBook mới, có thể ra mắt vào cuối tháng 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?