Android TV 13 của Google chính thức ra mắt, sẽ sớm được tung ra

- 13:59 06/12/2022

Tin công nghệ

0

1048

Mới đây, hệ điều hành Android TV 13 của Google chính thức ra mắt. Chỉ một thời gian ngắn nữa phiên bản này sẽ được tung ra cho các TV có đủ điều kiện cập nhật.

android-tv-13-ra-mat-1

Theo thông tin từ Google, các nhà sản xuất TV sẽ có thể sớm triển khai bản cập nhập Android TV 13 cho các thiết bị của mình sau khi Google tung ra mã nguồn của hệ điều hành mới này vài tuần tới.

android-tv-13-ra-mat-2

Trong nhiều tháng vừa qua, Android TV 13 đã được thử nghiệm trong nhiều tháng nay, khác với smartphone, người dùng sẽ khó tiếp cận được với các bản Beta bởi các yêu cầu khắt khe về phần cứng. Các bản Beta 2 thậm chỉ chỉ có các mẫu TV được chọn mới nhận được bản cập nhật.

android-tv-13-ra-mat-3

Với Android TV 13 mới này, Google sẽ tập trung chủ yếu vào các tính năng mới thay vì cải thiện giao diện người dùng. Hiện tại hãng đang caung cấp API và công cụ hỗ trợ để các nhà phát triển lập trình ứng dụng cho TV thực hiện dễ dàng hơn. Android TV 13 sẽ cho người dùng thay đổi tần số quét màn hình và độ phân giải, chức năng ấm thành thực, bố cục bàn phím mới.

Bạn có mong chờ Android TV 13 cho TV nhà bạn không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Android TV 13 của Google chính thức ra mắt, sẽ sớm được tung ra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?