Redmi Note 11 chính hãng: Ngon như thế nhưng lại thiếu mất tính năng này

- 21:36 12/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

2736

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Redmi Note 11 có hỗ trợ la bàn không?

Từ thời iPhone 4, 4S luôn có ứng dụng la bàn sẵn, chúng ta luôn luôn mặc định chiếc điện thoại sẽ luôn có la bàn. Với bản đồ, sẽ định vị bằng GPS, sử dụng Wifi, 3G, 4G để định vị phương hướng chứ không phải la bàn. La bàn là cảm biến riêng biệt, kể cả khi tắt sóng, tắt wifi, tắt bluetooth, bật chế độ máy bay thì cảm biến la bàn vẫn hoạt động.

Nhưng khi tải ứng dụng la bàn trên CH Play (Vì máy này không có sẵn), khi test trên Xiaomi Mi 10S hoạt động hiệu quả nhưng trên Redmi Note 11 cùng điều kiện tương đương sẽ hiển thị thông báo lỗi cảm biến la bàn.

Link SP tham khảo: Redmi Note 11

2. Giữa K40 Gaming mới và iPhone 12 Mini cũ nên chọn máy nào?

Nhu cầu lướt facebook, xem youtube, vài ván Tốc chiến thì 2 chiếc máy này là tương đồng, đều có chất lượng màn hình ngon, loa siêu hay, hiệu năng khủng khiếp. Chỉ có một điều là iPhone 12 Mini có kích thước màn hình nhỏ nên xem phim chưa được đã cho lắm. 

Về pin thì K40 Gaming trâu gấp đôi iPhone 12 Mini, chất lượng chụp hình thì iPhone 12 Mini tốt hơn, hệ điều hành iPhone 12 Mini tốt hơn.

Link SP tham khảo: Redmi K40 Gaming vs iPhone 12 Mini

3. Có nên mua Apple Watch Series 5 dùng 3 năm liệu có ổn không?

Apple Watch Series 5 không có sự khác biệt quá nhiều so với Series 4, Series 5 sử dụng kiểu màn hình bô cong các góc, chế độ Always On Display nhưng lại khá tốn pin, chip của Series 5 mạnh hơn, cảm biến la bàn, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB.

Link SP tham khảo: Apple Watch Series 5

Chi tiết

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 11 chính hãng: Ngon như thế nhưng lại thiếu mất tính năng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?