Thay Pin iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

  • thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Mời Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ

Thay Pin iPad Gen 10 (iPad 10.9" 2022) Liên hệ
Thay pin iPad Gen 5 500.000 ₫
Thay pin iPad Gen 6 2018 550.000 ₫
Thay pin iPad Gen 7 10.2 2019 600.000 ₫
Thay pin iPad Gen 8 10.2 650.000 ₫
Thay Pin iPad Gen 9 (10.2" 2021) 1.050.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay Pin iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

Dịch vụ thay Pin iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018) được sử dụng trong trường hợp thiết bị hoạt động kém hiệu quả. Tình trạng lỗi Pin sẽ khiến người dùng gặp vô vàn những khó khăn, gây gián đoạn quá trình sử dụng và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng trải nghiệm của người dùng. Hãy thay Pin iPad Gen 6 của bạn ngay khi phát hiện ra vấn đề để giúp thiết bị hoạt động ổn định như bình thường.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG thay Pin 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

iPad Gen 6 được Apple chính thức giới thiệu đến người hâm mộ vào năm 2018. Ngay từ thời điểm ra mắt thiết bị này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý và được rất nhiều người yêu công nghệ săn đón.

Tuy về thiết kế, iPad Gen 6 không gây được ấn tượng cho người dùng bởi không có sự khác biệt so với phiên bản Gen 5 trước đó. Tuy nhiên, hiệu năng của thiết bị được cải tiến nhiều hơn so với phiên bản tiền nhiệm, cùng theo đó là nhiều tính năng cải tiến hơn.

Là thiết bị được đông đảo người hâm mộ đón nhận và sử dụng nhưng sau một thời gian, iPad Gen 6 không thể tránh khỏi những trục trặc hư hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp và khó tránh trên những thiết bị dạng này có thể kể đến hư Pin. Bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về lỗi hỏng Pin trên iPad Gen 6 và dịch vụ thay Pin mới cho iPad Gen 6 tại MobileCity nhé!

Thay Pin iPad Gen 6 giá bao nhiêu tiền?

Sau đây là bảng giá dịch vụ thay Pin cho iPad Gen 6 đang được niêm yết tại trung tâm sửa chữa MCCare. Kính mời Quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá thay Pin cho iPad Gen 6 mới nhất 2024

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Giá thay Pin iPad Gen 6 Liên hệ 6 - 12 tháng
2 Giá thay Pin iPad Gen 6 Pisen Liên hệ 6 - 12 tháng
3 Giá thay Pin iPad Gen 6 linh kiện 550.000 ₫ 6 - 12 tháng

(Giá dịch vụ có thể biến động theo thị trường linh kiện nên khách hàng hãy liên hệ với trung tâm để được báo giá trực tiếp đảm bảo sự chính xác nhất).

Thay Pin chính hãng.

Thay Pin chính hãng cho iPad Gen 6 luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà trung tâm khuyến khích khách hàng sử dụng. Lý do là bởi đây là loại Pin được chính hãng Apple sản xuất. Chúng được ra đời trên cùng dây chuyền sản xuất với Pin theo máy và đáp ứng được hết những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của hãng. Tuy gá dịch vụ có cao hơn nhiều so với thay Pin linh kiện nhưng khi sử dụng loại này để thay thế cho thiết bị iPad Gen 6, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt cả về tuổi thọ và thời lượng sử dụng so với khi còn sử dụng Pin theo máy.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-chinh-hang
Thay Pin chính hãng

Thay Pin Pisen.

Ngoài dịch vụ thay Pin chính hãng, người dùng cũng có thể lựa chọn Pin Pisen để thay thế cho thiết bị iPad Gen 6. Đây là những linh kiện Pin được chính hãng Pisen sản xuất. Là một hãng sản xuất linh kiện có tiếng nên chất lượng loại Pin này sẽ không thua kém nhiều so với Pin chính hãng Apple cả về tuổi thọ và thời lượng sử dụng. Bên cạnh đó chúng còn có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn và phổ biến trên thị trường.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-pisen
Thay Pin Pisen

Thay Pin linh kiện.

Là dịch vụ có mức phí tiết kiệm nhất trong ba dịch vụ. Lý do là bởi đây là những linh kiện Pin được gia công bởi những đơn vị sản xuất linh kiện thứ ba trên thị trường. Tuy nhiên, Pin linh kiện vẫn đảm bảo cho thiết bị khả năng hoạt động như bình thường. Chỉ khi so sánh đến thời lượng sử dụng và tuổi thọ Pin người ta mới nhận thấy sự khác biệt so với hai loại Pin còn lại. Thực chất, chúng sẽ đáp ứng được khoảng 80% so với Pin chính hãng.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-linh-kien
Thay Pin linh kiện

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể linh động lựa chọn giữa ba dịch vụ thay Pin cho iPad Gen 6 chính hãng, linh kiện và Pisen sao cho phù hợp. Cả ba dịch vụ đang được MobileCity trợ giá ưu đãi hơn so với nhiều những trung tâm khác nên khách hàng có thể yên tâm và sử dụng.

Dấu hiệu & nguyên nhân

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc người dùng nên thay Pin mới cho iPad Gen 6. Cùng theo đó là những nguyên nhân khiến iPad Gen 6 bị chai Pin sớm hơn bình thường. Kính mời Quý khách hàng tham khảo.

Khi nào nên thay Pin iPad Gen 6?

Dưới đây là những biểu hiện của một chiếc iPad Gen 6 bị hư Pin, người dùng hãy tham khảo và đối chiếu với thiết bị của mình để có biện pháp khắc phục kịp thời:

  1. iPad Gen 6 nóng lên rất nhanh trong lúc sạc Pin hay khi chỉ sử dụng các tác vụ thông thường.
  2. Người dùng nên đi thay Pin gấp nếu quan sát thấy viên Pin đã bị phồng, kênh lên một khoảng so với phần khung máy.
  3. Trong lúc đang sử dụng, iPad Gen 6 bỗng dưng sập nguồn, phải cắm sạc một lúc mới có thể khởi động được.
  4. Pin sạc rất lâu vào nhưng chỉ cần người dùng sử dụng trong 30 phút là đã cạn kiệt năng lượng.
  5. Dù người dùng đang sử dụng bộ cáp sạc Chính hãng nhưng thời gian sạc Pin vẫn lâu hơn bình thường rất nhiều.
thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-dau-hieu
Khi nào nên thay Pin cho iPad Gen 6?

Phải thay Pin iPad Gen 6 do đâu?

Trong quá trình sử dụng, Pin là thứ dễ bị thời gian bào mòn nhất. Bên cạnh vấn đề thời gian và tuổi thọ, Pin trên iPad Gen 6 cũng có thể bị tình trạng chai, yếu ghé thăm sớm hơn. Nguyên nhân là bởi:

  1. Người dùng thường xuyên sử dụng máy với cường độ cao và trong thời gian dài khiến Pin bị chai, yếu.
  2. iPad Gen 6 chịu sự va đập mạnh với các vật cứng, sắc nhọn làm ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong.
  3. iPad Gen 6 đã từng thay thế, sửa chữa tại các cơ sở không uy tín, kém chất lượng khiến viên Pin thay thế không được bền.
  4. Thói quen vừa sạc vừa sử dụng máy cùng lúc sẽ làm hỏng Pin và lâu dần gây nguy hiểm cho người dùng.
  5. Viên Pin trên iPad Gen 6 đã đạt tới tuổi thọ nhất định, cần thay mới để đảm bảo chất lượng sử dụng.
  6. Nguồn điện cung cấp để sạc Pin không ổn định, không tương thích do người dùng sử dụng các bộ sạc trôi nổi không đảm bảo chất lượng.
thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-nguyen-nhan
Phải thay Pin cho iPad Gen 6 do đâu?

Quy trình thay Pin cho iPad Gen 6

Nếu không may chiếc iPad Gen 6 của bạn đang bị chai Pin hay bất kỳ một vấn đề trục trặc nào khác, hãy nhanh chóng mang máy đến MobileCity để nhận được dịch vụ thay sửa tốt nhất với Quy trình 5 bước chuyên nghiệp như dưới đây.

B1: Tiếp nhận

Tiếp nhận thiết bị, trao đổi thêm để nắm được những vấn đề khách hàng đang gặp phải trên chiếc máy tính bảng của họ.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-tiep-nhan
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận thiết bị iPad Gen 6, kiểm tra để xác định chính xác lỗi và mức độ nghiêm trọng đến đâu? Đề xuất biện pháp khắc phục và tư vấn về các gói dịch vụ phù hợp (báo giá, chế độ bảo hành, ưu và nhược điểm từng loại) để khách hàng tham khảo và quyết định.

Thống nhất được phương án khắc phục, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay Pin cho iPad Gen 6.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-bao-gia
Báo giá

B3: Bóc tách

Nhân viên kỹ thuật tháo nắp lưng và tách viên Pin cũ ra khỏi iPad Gen 6. Vệ sinh keo cũ còn bám lại trên thân máy và khắc phục những vấn đề liên quan (nếu có) sau đó thay cho iPad Gen 6 một viên Pin mới đúng theo dịch vụ khách hàng đã lựa chọn trước đó. Tất cả quá trình được thực hiện trước sự chứng kiến của khách hàng.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-boc-tach
Bóc tách

B4: Soát lỗi và Cố định

Trước khi cố định lại nắp lưng, nhân viên sẽ khởi động iPad Gen 6 để soát lỗi. Sau khi xác định những vấn đề liên quan đã được khắc phục tận gốc, máy chạy ổn định và không có lỗi phát sinh, chiếc iPad Gen 6 được cố định chắc chắn lại nắp lưng bằng loại keo chuyên dụng.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-soat-loi-co-dinh
Soát lỗi và Cố định

B5: Bàn giao

Khách hàng nhận lại thiết bị iPad Gen 6 và test lại toàn bộ các tính năng. Nhận được sự hài lòng của khách hàng, nhân viên cập nhật thông tin khách hàng và hoàn tất thủ tục bảo hành.

Cuối cùng, nhân viên in hóa đơn, khách hàng check lại thật kỹ hóa đơn và thanh toán phí dịch vụ với nhân viên thu ngân của trung tâm.

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-ban-giao
Bàn giao

Địa chỉ thay Pin iPad Gen 6 uy tín, chất lượng

Nhắc tới địa chỉ thay Pin cho iPad Gen 6 tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM, khách hàng thường nhớ ngay đến MobileCity. Không chỉ bởi đây là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lại không ngừng đổi mới, hoàn thiện bản thân để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Không chỉ có iPad Gen 6, tại MobileCity hiện cũng đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa và thay mới linh kiện khác của hầu hết các dòng điện thoại và máy tính bảng trên thị trường từ phổ thông đến cao cấp. Tất cả đều được đảm bảo về chất lượng linh kiện và sự chuẩn xác trong từng thao tác tháo, lắp, thay thế.

Đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, MobileCity chúng tôi xin cam kết:

thay-pin-ipad-gen-6-ipad-9-7-2018-dia-chi
Địa chỉ thay Pin cho iPad Gen 6 uy tín, chất lượng
  1. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao của trung tâm.
  2. Giá cả dịch vụ luôn rẻ nhất thị trường, ưu đãi hơn so với nhiều những trung tâm khác.
  3. Thời gian thay thế nhanh chóng, không giữ máy đối với dịch vụ thay Pin.
  4. Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 6 - 12 tháng, hỗ trợ bảo hành nhiệt tình.
  5. Luôn cung cấp nhiều sự lựa chọn về linh kiện cho khách hàng. Tất cả linh kiện đều đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, nói không với linh kiện kém chất lượng.
  6. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất.

Bảng giá sửa iPad Gen 6 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 6 2.150.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 6 550.000 ₫ 6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 6 800.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng

Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay Pin iPad Gen 6 tại MobileCity! Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay Pin iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay Pin iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

500.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)