Thay màn hình iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

  • thay-man-hinh-ipad-gen6

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.950.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

Bảng giá thay màn hình iPad Gen 6

Thay màn hình iPad Gen 5 2017 1.950.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 7 10.2 1.950.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 9 10,2 2.100.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 6 2018 2.150.000 ₫
Thay màn hình iPad Gen 8 10.2 2.200.000 ₫

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)


Thông tin chi tiết Thay màn hình iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

Dịch vụ thay màn hình iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018) đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng kể từ khi Apple cho ra mắt chiếc iPad này vào năm 2018. Nhưng không phải lỗi nào liên quan đến màn hình thì cũng cần thay, sửa mà chỉ có những lỗi đặc trưng của iPad bị hỏng màn hình thì mới cần tới. Còn các lỗi khác, sẽ có biện pháp khắc phục tương ứng, hãy cùng tham khảo thông tin về dịch vụ thay màn hình iPad Gen 6 trong bài viết này nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chất lượng cao
✅ TG màn hình 💛 15 - 45 phút
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Chiếc máy tính bảng iPad Gen 6 có kích thước lên tới 9.7 inch kết hợp với tấm nền LED backlit LCD độ phân giải 1536 x 2048 pixels mang lại cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh trung thực cùng góc nhìn rộng. Tổng quan, màu sắc trên màn hình iPad Gen 6 hiển thị sắc nét, tươi sáng rất thích hợp để người dùng đọc báo, xem phim cũng như phục vụ những tính năng giải trí khác của người dùng.

Khi màn hình iPad Gen 6 xảy ra vấn đề cần được kiểm tra hoặc thay mới để tiếp tục sử dụng thì người dùng sẽ phải tìm hiểu khá nhiều thông tin liên quan để tự mình lựa chọn dịch vụ phù hợp. Thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng, MobileCity xin cam kết chất lượng sửa chữa hàng đầu và bảo hành hậu mãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại các cơ sở của MCCare ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Thay màn hình iPad Gen 6 giá bao nhiêu tiền?

Kính mời Quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm thông tin về dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 6 tại trung tâm sửa chữa MCCare với mức giá vô cùng phải chăng.

Bảng giá dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 6 mới nhất 2024

STT Tên dịch vụ Giá dịch vụ Bảo hành
1 Giá thay màn hình iPad Gen 6 Liên hệ 6 tháng
2 Giá thay màn hình iPad Gen 6 chính hãng bóc máy Liên hệ 6 tháng
3 Giá thay màn hình iPad Gen 6 linh kiện 2.150.000 ₫ 6 tháng

Màn hình là một bộ phận chiếm diện tích lớn, quan trọng và đắt giá trên iPad Gen 6. Cho nên nhiều người dùng tỏ ra lo ngại khi màn hình bị hỏng và phải thay thế bộ phận này cũng là điều dễ hiểu. Liệu thay màn hình mới có làm ảnh hưởng đến hoạt động của iPad Gen 6 hay không? Đây là câu hỏi mà MobileCity thường xuyên nhận được từ khách hàng khi đến với trung tâm.

Về bản chất, dịch vụ thay màn hình sẽ không làm ảnh hưởng gì đến iPad Gen 6. Với những tính năng còn lại ngoài hiển thị, thay màn hình gần như không gây ra bất cứ ảnh hưởng đáng kể nào. Điều tiên quyết là người dùng nên lựa chọn cơ sở sửa chữa uy tín để gửi gắm iPad Gen 6 của mình. Ngoài ra, nếu bạn không quá chú trọng đến chi phí sửa chữa thì MCCare khuyên bạn nên lựa chọn thay màn hình chính hãng cho iPad Gen 6.

Thay màn hình cho iPad Gen 6 giá bao nhiêu tiền?
Thay màn hình cho iPad Gen 6 giá bao nhiêu tiền?

Dấu hiệu & nguyên nhân

Dù đã ra mắt cách đây gần nhiều năm nhưng cho tới nay iPad Gen 6 vẫn hấp dẫn với nhiều tín đồ nhà Apple. Khi màn hình bị hỏng đem lại không ít phiền toái cho người sử dụng. Tiếp theo, MobileCity sẽ thông tin thêm một số chú ý mà bạn cần quan tâm về dịch vụ thay màn hình của chiếc iPad Gen 6 này.

Biểu hiện cần thay màn hình iPad Gen 6

Màn hình của iPad Gen 6 có độ phân giải, tỷ lệ tương phản khá tốt, đảm bảo chất lượng sắc nét nhất để người dùng có những trải nghiệm vượt bậc, Thế nhưng sau một thời gian dài sử dụng iPad Gen 6, dù bạn có cẩn thận tới đâu thì màn hình của máy cũng sẽ hao mòn dần.

  1. Dưới đây là một số biểu hiện phổ biến cho thấy người dùng cần phải thay màn hình mới cho iPad Gen 6 của mình càng sớm càng tốt.
  2. Màn hình bị nứt vỡ, trầy xước nặng nề, không còn khả năng hiển thị nữa.
  3. Màn hình iPad Gen 6 có nhiều vị trí bị ố vàng, đốm sọc màn hình.
  4. Màu sắc, hiển thị trên màn hình bị lệch chuẩn, mờ nhòe do bị hỏng tấm nền bên trong.
  5. iPad Gen 6 đang sử dụng bình thường thì màn hình bị chớp nháy liên tục rồi đột ngột tối đen toàn bộ không thể thao tác được gì, phải khởi động lại từ đầu.
Biểu hiện cần thay màn hình mới
Biểu hiện cần thay màn hình mới

Nguyên nhân cần thay màn hình iPad Gen 6

Sẽ có rất nhiều nguyên nhân khiến cho màn hình iPad Gen 6 bị hư hỏng. Những nguyên nhân có thể là vì tác động và cách sử dụng của chủ thiết bị. Một số lỗi thường thấy trên màn hình bị hỏng do:

  1. iPad Gen 6 bị tác động lớn trực tiếp vào màn hình, rơi máy làm va đập mạnh.
  2. Bẹ cáp bị gãy hoặc hở tấm chắn bên trong màn hình bị di chuyển màu khiến màn hình iPad Gen 6 bên ngoài không hiển thị đúng màu sắc.
  3. iPad Gen 6 bị nhiễm từ, nếu bạn thường xuyên để máy ở cạnh các vật được làm từ sắt, nhôm hay là nam châm sẽ khiến thiết bị nhanh bị lỗi màn hơn.
  4. Lỗi màn hình iPad Gen 6 do nhà sản xuất, mặc dù hiếm gặp nhưng trường hợp này vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.
Nguyên nhân khiến màn hình iPad Gen 6 bị hỏng
Nguyên nhân khiến màn hình iPad Gen 6 bị hỏng

Quy trình thay màn hình cho iPad Gen 6

Vì màn hình là một bộ phận quan trọng và đáng giá của iPad Gen 6 nên cần tới tay nghề của nhân viên kỹ thuật phải chuyên sâu, đảm bảo thiết bị không gặp phải lỗi vặt hay ảnh hưởng tới linh kiện khác. Tiếp theo là quy trình thay màn hình cho iPad Gen 6 bao gồm 5 bước tại MCCare.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận iPad Gen 6, trao đổi với khách hàng về vấn đề mà iPad Gen 6 đang gặp phải.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quan máy, báo lại lỗi cho khách hàng và chi phí sửa chữa. Khi được khách hàng đồng ý thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế, tùy thuộc vào tình trạng iPad Gen 6.

Báo giá
Báo giá

B3: Thay màn hình

Sử dụng các công cụ chuyên nghiệp đo đạc màn hình chuẩn kích thước, đúng thông số theo máy để thay, sau khi tháo màn hình cũ ra lắp lại màn mới vào. Khách hàng có thể ở lại để xem trực tiếp quá trình sửa chữa của nhân viên. Nếu có việc gấp cửa hàng sẽ viết phiếu nhận máy và hướng dẫn bạn ký tên lên các linh kiện để yên tâm hơn.

Thay màn hình
Thay màn hình

B4: Lắp ráp & Kiểm tra

Sau khi đã thay màn hình mới xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, vệ sinh kỹ lưỡng lại toàn bộ thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại iPad Gen 6 một lần nữa để chắc chắn không có vấn đề gì phát sinh. Xuất hóa đơn và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng thế là quá trình thay màn hình đã hoàn thành.

Bàn giao
Bàn giao

Bảng giá sửa iPad Gen 6 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 6 2.150.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 6 550.000 ₫ 6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 6 800.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 6 Liên hệ  6-12 tháng

Địa chỉ thay màn hình iPad Gen 6 tại MobileCity

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở sửa chữa nào để thay thế màn hình mới cho chiếc iPad Gen 6 của mình. Thì hãy đến với MobileCity chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa iPad nói chung và dịch vụ thay màn hình cho iPad Gen 6 nói riêng.

Đến với MCCare, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, linh kiện thay thế. Hơn hết, trung tâm muốn mang đến cho khách hàng quy trình sửa chữa, thay màn hình chuyên nghiệp và uy tín nhất. MCCare xin cam kết:

  1. Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, trước khi sửa chữa, bạn có thể đăng xuất khỏi mọi tài khoản trên iPad Gen 6. Đồng thời sao lưu dữ liệu mà bạn cảm thấy cần thiết để yên tâm sau khi đã đưa máy cho nhân viên kỹ thuật sửa chữa.
  2. Quy trình thay, sửa chuẩn hóa, xử lý nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, luôn thực hiện đúng theo quy trình đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
  3. Tất cả các loại màn hình đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi thay thế cho thiết bị của khách hàng, giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
  4. Khách hàng khi đặt lịch trước khi đến trung tâm sẽ nhận được voucher giảm giá dịch vụ.
  5. Những khách hàng đến với MobileCity sẽ được kiểm tra và làm vệ sinh iPad Gen 6 miễn phí, không thay màn hình cũng không sao.
  6. Quá trình nhân viên thực hiện sửa chữa, thay thế có Camera giám sát, nếu muốn khách hàng cũng có thể tự mình theo dõi trực tiếp quá trình này.
Địa chỉ thay màn hình cho iPad Gen 6 tại MobileCity
Địa chỉ thay màn hình cho iPad Gen 6 tại MobileCity

Đối với tình trạng iPad Gen 6 bị hư hỏng màn hình, nó sẽ khiến cho trải nghiệm của người dùng bị ảnh hưởng rất nhiều. Chính vì thế, nếu chẳng may iPad Gen 6 mà bạn đang sử dụng gặp phải tình trạng này thì cần chủ động khắc phục sớm. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và ủng hộ dịch vụ thay màn hình iPad Gen 6 tại MobileCity. Trung tâm rất hân hạnh được đón tiếp!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay màn hình iPad Gen 6 (iPad 9.7 2018)

1.950.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)