Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 (iPad 9.7 2017)

  • thay-mat-kinh-ep-kinh-ipad-gen-5-2017

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 (iPad 9.7 2017)

Dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng khi đến với trung tâm sửa chữa MCCare. Trung tâm tự tin là một trong những địa chỉ sửa chữa hàng đầu, giúp khách hàng khắc phục triệt để những vấn đề thiết bị mắc phải. Nếu iPad Gen 5 của bạn đang bị hỏng mặt kính cần phải sửa chữa, thay mới để tiếp tục sử dụng thì hãy đến với trung tâm sửa chữa MCCare để sử dụng dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 thật nhanh chóng nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG Ép kính 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Mặc dù iPad gen 5 đã được ra mắt cách đây khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những mẫu máy tính bảng được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng và thời trang. Chất liệu kim loại cùng logo Apple đặc trưng làm cho thiết bị không hề lẫn lộn với một tablet nào khác.

Sản phẩm mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ vào các góc cạnh được bo cong mềm mại. Màn hình với kích thước rộng 9.7 inch kết hợp với tấm nền LED backlit LCD độ phân giải 1536 x 2048 pixels nên khả năng hiển thị rất tốt. Người dùng dễ dàng quan sát với góc nhìn rộng, hình ảnh màu sắc chân thực, sinh động.

Ép kính iPad Gen 5 giá bao nhiêu tiền?

Tình trạng hiện tại của mặt kính iPad Gen 5 là một yếu tố quan trọng để quyết định xem có nên thay mặt kính, ép kính mới không? Nếu mặt kính iPad Gen 5 bị trầy xước, nứt vỡ thì thay mặt kính, ép kính là một dịch vụ phù hợp vừa tiết kiệm chi phí và thời gian hơn nhiều so với việc thay toàn bộ màn hình.

Sau đây là bảng giá dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 tại trung tâm MCCare, kính mời bạn đọc và Quý khách hàng tham khảo:

Bảng giá dịch vụ thay mặt kính iPad Gen 5 mới nhất 2024

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Giá ép kính iPad Gen 5 Liên hệ 6 tháng
2 Giá thay màn hình iPad Gen 5 1.950.000 ₫ 6 tháng

Để đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình, người dùng nên mang iPad Gen 5 đến trung tâm sửa chữa đáng tin cậy như MobileCity để sử dụng dịch vụ thay mặt kính và ép kính. Dịch vụ này được đánh giá là một dịch vụ khó, phức tạp có thể làm hỏng cả màn hình cũng như những linh kiện có liên quan nếu quy trình sửa chữa không đạt yêu cầu.

Nói chung, việc lựa chọn cơ sở sửa chữa uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Chính vì thế bạn nên chú ý tìm hiểu thật kỹ trước khi mang chiếc iPad Gen 5 đến bất cứ trung tâm sửa chữa nào.

Thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5 giá bao nhiêu tiền?
Thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5 giá bao nhiêu tiền?

Dấu hiệu và nguyên nhân

Mặt kính của chiếc iPad Gen 5 đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng tính nhạy bén và mượt mà của các thao tác cảm ứng, đồng thời có chức năng bảo vệ màn hình bên trong. Trong phần tiếp theo của bài viết, MobileCity sẽ gửi đến bạn đọc những thông tin về dấu hiệu, nguyên nhân khiến iPad Gen 5 bị hỏng mặt kính cần thay mới.

Dấu hiệu cần ép kính iPad Gen 5

Những dấu hiệu thường gặp cho thấy iPad Gen 5 bị vỡ, hỏng mặt kính cần phải thay mới, ép kính thường gặp đó là:

  1. Màn hình iPad Gen 5 không bị những điểm phản quang, hay có đốm sáng cho dù mặt kính đã bị vỡ khá nặng.
  2. iPad Gen 5 có nhiều những vết trầy xước làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của thiết bị, làm mất tính thẩm mỹ.
  3. Người dùng vẫn có thể thực hiện những thao tác cảm ứng như bình thường không có hiện tượng đơ, lag dù mặt kính đã bị hư hỏng nhiều khu vực trên màn hình.
  4. Chất lượng hiển thị trên màn hình vẫn tốt, màu sắc không bị ảnh hưởng gì, không có hiện tượng ngả màu, ám màu dù bên ngoài mặt kính đã vỡ.
Biểu hiện cần thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5
Biểu hiện cần thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5

Nguyên nhân cần ép kính iPad Gen 5

Trong thực tế quá trình sử dụng iPad Gen 5, có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng mặt kính bị vỡ, hỏng không còn bảo vệ được cảm ứng bên trong màn hình nữa. Cụ thể một số nguyên nhân chính mà người dùng hay mắc phải nhất đó là:

  1. Người dùng không sử dụng miếng dán cường lực cho iPad Gen 5 nên khi xảy ra va chạm với những bề mặt gây hại, mặt kính không được bảo vệ tối đa.
  2. Mặt kính iPad Gen 5 phải tiếp xúc với nguồn nhiệt quá lớn, để lại những hư hại cho bề mặt kính.
  3. Không may người dùng làm rơi iPad Gen 5 từ trên cao xuống, hoặc va đập quá mạnh khiến mặt kính vỡ nghiêm trọng.
  4. iPad Gen 5 đã từng được mang đi thay mặt kính, ép kính ở cơ sở sửa chữa không uy tín, chất lượng không được đảm bảo nên chỉ một thời gian là mặt kính lại bị hỏng trở lại.
Nguyên nhân khiến iPad Gen 5 bị hỏng mặt kính
Nguyên nhân khiến iPad Gen 5 bị hỏng mặt kính

Quy trình ép kính iPad Gen 5

Để Quý khách hàng và bạn đọc hình dung rõ hơn về quy trình ép kính của iPad Gen 5 tại trung tâm sửa chữa MCCare. Dưới đây là các bước thực hiện của dịch vụ, được công khai minh bạch tới khách hàng. Kính mời bạn đọc và Quý khách hàng cùng theo dõi.

B1: Tiếp nhận

Nhân viên Lễ tân đón tiếp khách hàng, lắng nghe chia sẻ của khách hàng về những vấn đề mà người dùng gặp phải trên chiếc iPad Gen 5 của mình. Khách hàng sẽ đến phòng của kỹ thuật viên để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu hơn.

Tiếp nhận
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Kỹ thuật viên tiếp nhận iPad Gen 5 và tiến hành kiểm tra tổng quát thiết bị để xác định mức độ hư hỏng, xem hiện tượng hỏng mặt kính đã ảnh hưởng đến màn hình chính bên trong hay chưa? Đưa ra phương án khắc phục hiệu quả và tiết kiệm nhất dành cho khách hàng.

Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ phù hợp, báo giá dịch vụ cùng những thông tin liên quan như chế độ bảo hành, thời gian hoàn tất dịch vụ và những ưu đãi kèm theo để khách hàng tham khảo. Khi hai bên đã thống nhất phương án, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5.

Báo giá
Báo giá

B3: Ép kính

Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên bắt đầu tiến hành sửa chữa. iPad Gen 5 được tháo màn hình bằng các dụng cụ chuyên dụng có sự hỗ trợ của máy khò nhiệt. Nhân viên kỹ thuật dùng băng dính dán phần kính màn hình lại để có định các mảnh kính vỡ đối với trường hợp mặt kính bị vỡ nặng, rồi dùng dụng cụ chuyên dụng tách dần dần mặt kính ra khỏi màn hình.

Ép một tấm kính mới vào iPad Gen 5 và đưa vào máy hút chân không để hút hoàn toàn không khí ra ngoài tránh bọt khí đọng lại giữa lớp keo dán màn hình và mặt kính.

Ép kính
Ép kính

B4: Lắp ráp & kiểm tra

Ở bước này, kỹ thuật viên sẽ lắp ráp lại toàn bộ các linh kiện đã tháo, vệ sinh một lượt chiếc iPad Gen 5. Tiến hành kiểm tra toàn bộ các chức năng của thiết bị và hướng dẫn khách hàng các bước tự mình kiểm tra để chắc chắn rằng thiết bị đã hoạt động ổn định.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Cuối cùng, chiếc máy tính bảng iPad Gen 5 sẽ được trao trả cho khách hàng đồng thời nhân viên tại cửa hàng sẽ viết hóa đơn thanh toán dịch vụ với chi phí đã trao đổi trước đó.

thay-mat-kinh-ep-kinh-ipad-gen-5-2017-5
Bàn giao

Bảng giá sửa iPad Gen 5 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Thay màn hình iPad Gen 5 1.950.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính iPad Gen 5 Liên hệ 6-12 tháng
3 Thay Pin iPad Gen 5 500.000 ₫ 6-12 tháng
4 Sửa nguồn iPad Gen 5 650.000 ₫ 6-12 tháng
5 Thay Camera iPad Gen 5 Liên hệ 6-12 tháng
6 Thay vỏ iPad Gen 5 Liên hệ 6-12 tháng

Địa chỉ ép kính cho iPad Gen 5 tại MobileCity

Phục vụ tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tuyệt vời đây chính là những phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5 tại trung tâm MCCare. Với công nghệ tách mặt kính và hấp chân không hiện đại, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các rủi ro và thời gian khi thay mặt kính iPad Gen 5 được thực hiện tại trung tâm MCCare. Từ chất lượng dịch vụ cho đến thời gian hoàn thiện tất cả được bảo đảm hoàn toàn.

Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và ưu tiên quyền lợi của khách hàng, MobileCity xin cam kết:

  1. Khắc phục tận gốc vấn đề mà mặt kính iPad Gen 5 của khách hàng đang gặp phải.
  2. Quy trình thay mặt kính, ép kính diễn ra công khai, khách hàng được chứng kiến từ đầu đến cuối các thao tác mà nhân viên kỹ thuật thực hiện thay mặt kính, ép kính cho iPad Gen 5.
  3. Trung tâm luôn sử dụng linh kiện chất lượng cao vào các quy trình thay, sửa, nói không với hàng kém chất lượng.
  4. Giá dịch vụ luôn ưu đãi hơn so với nhiều những trung tâm khác.
  5. Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ nhu cầu cho các dịch vụ sửa chữa.
  6. Thời gian bảo hành dài hạn, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình.
Địa chỉ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 tại MobileCity
Địa chỉ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 tại MobileCity

Một lần nữa, MobileCity xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 tại trung tâm. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 (iPad 9.7 2017)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay mặt kính, ép kính iPad Gen 5 (iPad 9.7 2017)

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)