Danh sách cửa hàng:
Liên hệ
Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)
Khuyến mãi
Dịch vụ thay màn hình Vivo Pad 2 trở nên cực kỳ quan trọng đối với người dùng máy tính bảng khi họ không chăm sóc thiết bị đúng cách, gây hỏng màn hình hiển thị nên buộc phải thay mới. Hư hỏng màn hình của Vivo Pad 2 là một vấn đề nghiêm trọng không thể khắc phục được. Vậy, khi nào thì cần phải thay màn hình Vivo Pad 2? Ở đâu có dịch vụ thay màn hình uy tín? Cùng theo dõi thông tin trong bài viết này của MobileCity nhé.
✅ Linh kiện | 💛 Chính hãng |
✅ TG thay màn hình | 💛 1 - 2 giờ |
✅ TG bảo hành | 💛 6 tháng |
✅ TG hoạt động | 💛 08h - 22h hằng ngày |
Chiếc Vivo Pad 2 được trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 12,1 inch giúp người dùng có thể thoải mái giải trí, tương tác với màn hình lớn. Với màn hình rộng như vậy, bạn có thể thao tác nhiều tác vụ cùng một lúc, nâng cao hiệu quả làm việc và học tập.
Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn sở hữu tấm nền LCD, Vivo Pad 2 mang lại chất lượng hiển thị sắc nét cho người dùng. Đạt mức tỷ lệ 16:10 và tần số quét 144Hz hỗ trợ hình ảnh sắc nét, được làm mới liên tục.
Màn hình trước của Vivo Pad 2 còn chứa một Camera Selfie 8MP, cho hình chụp chân dung rõ nét. Ngoài ra còn đáp ứng cho bạn trong những cuộc họp trực tuyến, quay clip, gọi video...
MobileCity tư vấn cho Quý khách hàng rằng chỉ nên lựa chọn thay thế màn hình cho máy tính Vivo Pad 2 bảng từ các nhà cung cấp chính hãng. Hãy đưa ra quyết định thông minh và chọn linh kiện chất lượng phù hợp với chi phí bỏ ra. Dưới đây là bảng giá dịch vụ liên quan đến màn hình của máy tính bảng Vivo Pad 2, kính mời Quý khách tham khảo.
Các dịch vụ sửa máy tính bảng Vivo Pad 2
STT | Dịch vụ | Báo giá | Bảo hành |
1 | Thay màn hình Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
2 | Ép kính Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
3 | Thay Pin Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
4 | Thay vỏ Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
5 | Sửa nguồn Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
6 | Thay Camera Vivo Pad 2 | Liên hệ | 6-12 tháng |
Trong quá trình thay màn hình, việc sao lưu dữ liệu đóng vai trò quan trọng để đề phòng các rủi ro không mong muốn. Mặc dù thay màn hình không gây ảnh hưởng đến máy tính bảng Vivo Pad 2, tuy nhiên, vẫn có nguy cơ mất dữ liệu do các lỗi kỹ thuật hoặc sự cố không đáng có.
Để đảm bảo an toàn dữ liệu, nên thực hiện sao lưu toàn bộ dữ liệu từ Vivo Pad 2 trước khi tiến hành thay màn hình. Hãy đảm bảo rằng tất cả các tệp tin, ảnh, video, tin nhắn, danh bạ và các thông tin quan trọng khác đã được sao lưu một cách đầy đủ.
Nếu bạn lưu trữ bất kỳ mật khẩu hoặc thông tin quan trọng nào trên Vivo Pad 2, hãy đảm bảo ghi nhớ hoặc ghi lại để tránh mất quyền truy cập vào các tài khoản hay dịch vụ quan trọng sau khi thay màn hình. Việc sao lưu dữ liệu trước khi thay màn hình là một biện pháp đề phòng tốt để đảm bảo an toàn và tránh mất mát dữ liệu quan trọng.
Màn hình được là một phần quan trọng và có giá trị tương đối cao, nhưng cũng là thành phần dễ bị hỏng nhất. Nếu người dùng buộc phải thay màn hình với linh kiện kém chất lượng, sẽ gây lãng phí thời gian và tiền bạc, đồng thời ảnh hưởng đến các linh kiện khác bên trong Vivo Pad 2.
MobileCity khuyến khích Quý khách hàng chỉ nên chọn thay màn hình Vivo chính hãng, không nên ham rẻ bằng cách thay thế bằng linh kiện không đảm bảo chất lượng. Hãy cung cấp cho mình thông tin cần thiết để trở thành người tiêu dùng thông minh, sử dụng linh kiện chất lượng cao để xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.
Nếu buộc phải thay màn hình không tương thích với máy, có thể dẫn đến các vấn đề như màn hình màu sắc không rõ nét hoặc cảm ứng không mượt. Ngoài ra, máy tính bảng Vivo Pad 2 có thể trở nên nóng hơn khi được sử dụng ở chế độ sáng liên tục, gây tình trạng nhanh hết Pin.
Để giúp Quý khách tự kiểm tra xem chiếc máy tính bảng của mình có cần thay màn hình hay không, hãy đối chiếu với các dấu hiệu mà MobileCity liệt kê ngay sau đây.
Dưới đây là một số tình huống phổ biến khi gặp lỗi màn hình trên Vivo Pad 2:
MobileCity xin đưa ra một số nguyên nhân chính có thể dẫn đến lỗi và hỏng màn hình trên Vivo Pad 2 trong quá trình sử dụng. Quý khách hàng nên chú ý để bảo vệ máy tính bảng của mình:
MCCare là trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp có thể giúp Quý khách hàng thay thế màn hình Vivo Pad 2 một cách dễ dàng. Dưới đây là quy trình sửa chữa và thay màn hình máy tính bảng tại MobileCity, mời Quý khách tham khảo:
MobileCity tiếp nhận máy tính bảng từ khách hàng và thảo luận thêm về vấn đề màn hình hỏng trên Vivo Pad 2.
Sau khi kỹ thuật viên kiểm tra toàn bộ tính năng của thiết bị, nhân viên sẽ đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất và cung cấp thông tin về dịch vụ cũng như tư vấn cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình.
Kỹ thuật viên sẽ tắt nguồn máy tính bảng và tháo các linh kiện xung quanh để tiện cho quá trình sửa chữa. Sau đó, đinh vít sẽ được tháo ra và màn hình cũ sẽ được tháo rời bằng các dụng cụ chuyên nghiệp. Màn hình mới sẽ được thay vào sau đó.
Sau khi lắp tạm màn hình để kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra các lỗi có xuất hiện hay không. Nếu mọi chức năng hoạt động bình thường, màn hình mới sẽ được lắp vào máy. Kỹ thuật viên sẽ thắt chặt các vít và kiểm tra lại tất cả tính năng trên máy tính bảng để đảm bảo không có lỗi xảy ra. Cuối cùng, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo không có sự cố nào xảy ra.
Khi khách hàng đồng ý, Vivo Pad 2 đã được sửa chữa sẽ được trả lại cùng với hóa đơn và biên lai.
MobileCity xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay màn hình Vivo Pad 2 tại trung tâm! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Thay màn hình Vivo Pad 2
0 ₫
Khuyến mãi
Đặt mua linh kiện Thay màn hình Vivo Pad 2
Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Vivo Pad 2
0 đánh giá và hỏi đáp
Bạn có vấn đề cần tư vấn?
Gửi câu hỏi