Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022

  • thay-ic-nguon-sua-nguon-macbook-pro-2022

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

Liên hệ

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022

Dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022 được nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề sửa chữa lâu năm đánh giá khá là khó. Nếu trong quá trình thực hiện không xử lý được những tình huống phát sinh rất dễ dẫn đến hỏng IC, hư nguồn của Macbook. Chính vì thế, khi Macbook Pro 2022 có vấn đề về nguồn, bạn nên mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa uy tín để được các chuyên gia kiểm tra, thay thế nếu cần thiết. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ thêm cho các bạn thông tin về dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022 nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 3 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Nếu là một fan lâu năm của Apple, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với việc nhà sản xuất chỉ nâng cấp những điểm thực sự cần thiết trên mỗi thế hệ sản phẩm, tập trung vào những trải nghiệm cốt lõi của người dùng thay vì chạy theo thiết kế mới mỗi năm. Điều đó lý giải tại sao Macbook Pro 2022 xuất hiện với một thiết kế quen thuộc, thiết bị sử dụng thay Touch Bar đặt phía trên bàn phím và bộ khung vỏ mỏng, gọn gàng.

Về Pin, Macbook Pro 2022 sở hữu viên Pin Lithium-polymer dung lượng 58,2 Wh, nhờ sự tối ưu cực kỳ tốt của Apple nên máy có thể đạt tới 17 tiếng sử dụng Web không dây và khoảng 20 tiếng phát lại phim ở ứng dụng Apple TV. Đây quả thực là thời lượng Pin cực kỳ tốt, thậm chí có thể xem là tốt nhất trong các thiết bị của Apple.

Theo thông tin từ Apple, thiết bị đã được tăng nhẹ công suất sạc lên 67W thay vì phiên bản 61W. Nhưng khi sạc chúng ta vẫn phải sạc thông qua 1 trong 2 cổng Thunderbolt của máy.

Bảng giá sửa nguồn Macbook Pro 2022

Bảng giá thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro:

STT Tên dịch vụ Giá Bảo hành
1 Sửa nguồn Macbook Pro 2012 Liên hệ 3 Tháng
2 Sửa nguồn Macbook Pro 2013 Liên hệ 3 Tháng
3 Sửa nguồn Macbook Pro 2014 Liên hệ 3 Tháng
4 Sửa nguồn Macbook Pro 2015 Liên hệ 3 Tháng
5 Sửa nguồn Macbook Pro 2016 Liên hệ 3 Tháng
6 Sửa nguồn Macbook Pro 2017 Liên hệ 3 Tháng
7 Sửa nguồn Macbook Pro 2018 Liên hệ 3 Tháng
8 Sửa nguồn Macbook Pro 2019 Liên hệ 3 Tháng
9 Sửa nguồn Macbook Pro 2020 Liên hệ 3 Tháng
10 Sửa nguồn Macbook Pro 2021 Liên hệ 3 Tháng
11 Sửa nguồn Macbook Pro 2022 Liên hệ 3 Tháng

Thay IC nguồn Macbook như thế nào?

Như chúng ta đã biết, nguồn Macbook là một bộ phận rất quan trọng, khi IC nguồn xảy ra sự cố ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng. Lúc đó bạn sẽ cần tìm đến một đội ngũ sửa Macbook chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị thay vì tự sửa chữa.

Thay IC nguồn Macbook như thế nào?
Thay IC nguồn Macbook như thế nào?

IC nguồn Macbook là gì?

IC nguồn (tiếng Anh là Power Management IC hay Power IC) là một IC quản lý, điều khiển, phân phối và cung cấp điện áp nguồn đến các mạch khác trong thiết bị. IC nguồn dùng để chuyển đổi, điều chỉnh, làm ổn định dòng điện và điện áp đi qua nó.

Nói chung, IC nguồn là bộ phận rất quan trọng như mạch chính của Macbook, không có IC nguồn máy không hoạt động và nguồn hỏng thì có thể nói Macbook đã hoàn toàn bị tê liệt.

Sửa nguồn Macbook Pro 2022 như thế nào?

Đối với các lỗi IC nguồn Macbook hiện nay cần phải sửa luôn, đòi hỏi một kỹ thuật sửa chữa cao và chuyên nghiệp cũng như có đầy đủ trang thiết bị thì mới có thể khắc phục hoàn toàn, hiệu quả được. Cho nên, để thay IC nguồn nhất định bạn phải tìm đến một trung tâm uy tín để thay thế chứ không tự ý tháo các linh kiện trong máy ra để thay thế. Điều đó sẽ chỉ làm hư hỏng thêm chứ không thể khắc phục được.

Sửa nguồn cho Macbook Pro 2022 như thế nào?
Sửa nguồn cho Macbook Pro 2022 như thế nào?

Bảo quản Macbook Pro 2022 tránh bị hỏng nguồn

Macbook Pro 2022 cần được sử dụng một cách cẩn thận và bảo quản kỹ để tránh bị hư hỏng, đặc biệt là mất nguồn. Nếu bạn muốn Macbook của mình không bị hỏng nguồn hãy áp dụng ngay các cách dưới đây:

  1. Không nên vừa dùng vừa sạc Macbook, không cắm sạc để qua đêm.
  2. Không nên để cạn Pin rồi mới cắm sạc, sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng Pin. Bạn có thể rút sạc khi Pin đạt 80% và tiếp tục dùng máy đến khi gần cạn lại sạc.
  3. Nên cất giữ Macbook ở những nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh để máy ở nơi có độ ẩm hoặc nhiệt độ quá cao.
  4. Sử dụng cáp sạc chính hãng, đảm bảo tuổi thọ Pin của Macbook, giúp thiết bị luôn hoạt động tốt.
Cách bảo quản Macbook để tránh bị hỏng nguồn
Cách bảo quản Macbook để tránh bị hỏng nguồn

Dấu hiệu & nguyên nhân

Những siêu phẩm Macbook Pro luôn được nhà sản xuất Apple tích hợp nhiều tính năng nổi bật khiến người dùng săn đón để sở hữu. Trong quá trình dùng Macbook Pro 2022, không ít tín đồ Macbook gặp trường hợp thiết bị tự sập nguồn và không khởi động lại được. Rất có thể là do lỗi IC nguồn gây ra, cùng theo dõi phần tiếp theo để nhận biết dấu hiệu và nguyên nhân hỏng IC nguồn Macbook Pro 2022.

Những dấu hiệu cần sửa nguồn Macbook Pro 2022

Hỏng hóc IC nguồn là lỗi cực kỳ nghiêm trọng đối với người dùng làm bạn không thể sử dụng được Macbook Pro 2022. Ngoài ra, lỗi hư hỏng về nguồn còn ảnh hưởng khá nhiều đến các linh kiện khác bên trong Macbook làm hư hại, tốn kém thêm nhiều chi phí khi sửa chữa. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải sửa nguồn Macbook để có những biện pháp kịp thời.

  1. Macbook Pro 2022 khởi động không lên nguồn, cắm sạc cũng không lên nguồn màn hình được.
  2. Người dùng đang sử dụng Macbook bình thường thì bỗng dưng thiết bị đứng hình sau đó thiết bị sập tắt máy liên tục nhiều lần trong suốt quá trình sử dụng.
  3. Xuất hiện tình trạng ăn nguồn Macbook, Pin hao hay giảm phần trăm Pin rất nhanh và thường xuyên nóng máy.
  4. Pin Macbook vẫn còn nhiều nhưng bị sập nguồn đột ngột và không bật lên được.
Những dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Pro 2022
Những dấu hiệu cần sửa nguồn cho Macbook Pro 2022

Qua một số biểu hiện cơ bản của hư hỏng IC nguồn Macbook như trên. Chắc hẳn người dùng đã có thể xác định lỗi để thay IC nguồn, sửa nguồn cho thiết bị của mình trong quá trình sử dụng thiết bị. Khi phát hiện những dấu hiệu nói trên thì hãy nhanh chóng mang chiếc Macbook Pro 2022 của bạn đến các trung tâm sửa chữa để kiểm tra. Tránh sử dụng trong thời gian dài có thể gây đoản mạch ảnh hưởng thêm nhiều linh kiện khác bên trong Macbook.

Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Pro 2022

Lỗi hư hỏng phần nguồn Macbook thường bắt đầu từ những nguyên nhân đơn giản mà bạn không hề quan tâm khi sử dụng và hầu như không có các biện pháp phòng tránh. Để có những biện pháp phòng ngừa sớm khi sử dụng thiết bị, bạn cần biết được các nguyên nhân sau đây.

  1. Macbook Pro 2022 tiếp xức với nước, ẩm ướt nhưng không được xử lý đúng cách làm chập nguồn, hỏng hẳn nguồn.
  2. Thiết bị đã từng trải quá quá trình thay thế, sửa chữa bởi những người tay nghề kém, không cẩn thận làm ảnh hưởng đến IC nguồn.
  3. Macbook Pro 2022 lâu ngày không vệ sinh làm bụi bẩn len lỏi vào bên trong, lâu ngày bị oxy hóa phần nguồn của thiết bị.
  4. Người dùng không may làm rơi, va đập hoặc Macbook bị đè bởi ngoại lực tác động bên ngoài khiến các linh kiện bên trong xung đột gây vỡ bộ phận nguồn.
  5. Sử dụng các bộ sạc kém chất lượng không chính hãng có nguồn điện sạc vào không ổn định làm quá tải chập cháy IC nguồn.
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Pro 2022
Nguyên nhân làm hỏng nguồn Macbook Pro 2022

Quy trình sửa nguồn Macbook Pro 2022

Kính mời Quý khách tham khảo quy trình thay IC nguồn, sửa nguồn cho Macbook Pro 2022 với 5 bước cơ bản tại MobileCity.

B1: Nhận máy

Nhân viên Lễ tân tại cửa hàng tiếp nhận Macbook Pro 2022 và trao đổi thêm về tình trạng thiết bị đang gặp phải cũng như các vấn đề cần chú ý để tránh việc hỏng nguồn.

Nhận máy từ khách hàng
Nhận máy từ khách hàng

B2: Báo giá

Macbook Pro 2022 được kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện, báo lại lỗi cho khách hàng và chi phí sửa chữa. Khi được khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế, tùy thuộc vào tình trạng Macbook.

Báo giá dịch vụ
Báo giá dịch vụ

B3: Sửa nguồn

Tắt nguồn thiết bị, sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tách màn hình ra khỏi thân. Lần lượt tháo các linh kiện liên quan như nguồn, cáp nguồn, main... để kiểm tra xem lỗi xảy ra chính xác do đâu. Sau đó, chuyên viên kỹ thuật sẽ sửa, hay thay IC tùy vào tình trạng cụ thể của Macbook.

Sửa nguồn
Sửa nguồn

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Sau khi hoàn tất, các linh kiện sẽ được vệ sinh sạch sẽ và lắp ráp lại vào trong thân Macbook Pro 2022. Thiết bị sẽ được kiểm tra tất cả các chức năng, tính năng để xem còn có lỗi gì xảy ra nữa không.

Lắp ráp và kiểm tra
Lắp ráp và kiểm tra

B5: In hóa đơn

Khi khách hàng đã hài lòng, Macbook Pro 2022 sẽ được bàn giao lại cùng với hóa đơn, biên nhận, phiếu bảo hành.

In hóa đơn và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng
In hóa đơn và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng

Qua những chia sẻ trên đây, MobileCity mong rằng người đọc có thể hiểu rõ về lỗi hỏng IC nguồn của Macbook Pro 2022. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022 ngay nhé!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Macbook Pro 2022

0 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)