Xuất hiện hình ảnh rõ nét về Sony Xperia Z3

- 05:08 10/12/2015

Tin công nghệ

0

683

Siêu phẩm mới nhất của Sony đang dần lộ diện, mới đây phonearena đã cho đăng tải những hình ảnh thực tế rõ nét về chiếc điện thoại này.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, phải đến tháng 9 Sony Xperia Z3 mới chính thức được giới thiệu đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên nhiều thông tin cũng như hình ảnh về chiếc điện thoại này đã được phơi bày trên tất cả trang công nghệ trên toàn thế giới. Mới đây nhất là hình ảnh rõ nét về một nguyên mẫu Sony Z3V được đăng tải trên một website của Trung Quốc.

 

Khi nhìn vào hình ảnh, các bạn có thể thấy Xperia Z3 không quá khác biệt so với Xperia Z2 nếu nói về thiết kế. Tuy nhiên phong cách thiết kế hiện tại cũng đã là rất đẹp, vì vậy hi vọng rằng Sony sẽ có những thay đổi bên trong.

 

Dự kiến, Xperia Z3 với tên mã L55t đang được sản xuất tại Trung Quốc. Các tính năng bao gồm chạyAndroid 4.4.4 KitKat, vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz. Mặt sau các bạn có thể hi vọng một chiếc camera 20.7MP với ống kính G, tương đương với Xperia Z2.

 

Thông tin về màn hình của máy chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Sony sẽ trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình QHD để cạnh tranh với các đối thủ. Dự kiến Z3 sẽ có mặt tại IFA 2014 tới đây.

Hỏi đáp & đánh giá Xuất hiện hình ảnh rõ nét về Sony Xperia Z3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?