Xperia Z3 xách tay Nhật có gì đặc biệt mà rất thu hút người dùng Việt Nam

- 05:29 06/05/2015

Tin công nghệ

0

713

Thời gian vài năm gần đây thì điện thoại xách tay Nhật đã trở lên quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Xperia Z3 Nhật cũng là một chiếc điện thoại xách tay nội địa Nhật rất được người dùng

Xperia Z3 xách tay Nhật có gì đặc biệt mà rất thu hút người dùng Việt Nam

Thời gian vài năm gần đây thì điện thoại xách tay Nhật đã trở lên quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Xperia Z3 Nhật cũng là một chiếc điện thoại xách tay nội địa Nhật rất được người dùng yêu thích và có doanh số rất tốt tại MobileCity.
 

Thời gian trước tết năm 2015 thì Xperia Z3 Nhật có giá khá cao trên 10 triệu đồng nhưng khi ra sau tết thì mẫu máy này có một đợt đại hạ giá và thực sự tạo được một cơn sốt với giá chỉ dao động từ 7,8 triệu đến 8,5 triệu và phổ biến nhất là ở mức giá 8,2 triệu đồng. So với giá mà Sony Việt Nam phân phối chiếc Xperia Z3 vẫn ở mức giá rất cao lên tới trên 14 triệu đồng thì mức giá của Xperia Z3 Nhật thực sự tốt đối với người dùng. Vậy tại sao Xperia Z3 lại có mức giá tốt như vậy?

Sony-Xperia-Z3-Au-SOL26-Nhat-Ban

Cũng giống như các mẫu điện thoại xách tay Nhật về trước đây thì chiếc Xperia Z3 này là bản nhà mạng nội địa Nhật phân phối chỉ dùng được sim của nhà mang Nhật như: Softbank/Au/Docomo. Những chiếc máy này về Việt Nam dưới hình thức hàng xách tay và muốn dùng được sim nhà mạng Việt thì người dùng phải mua code nhà mạng để unlock với giá khoảng 800 nghìn đồng. Khi người dùng nhập code unlock thì chiếc Xperia Z3 Nhật này sử dụng được tất cả các sim như bản quốc tế.

Về cấu hình thì Xperia Z3 Nhật không có điểm gì khác biệt so với phiên bản quốc tế. Vẫn với cấu hình chip Snapdragon S801 2.5 Ghz, Ram 3G và phiên bản Nhật còn bộ nhớ trong là 32G so với 16G của bản quốc tế giúp người dùng có thể lưu trữ tốt hơn.

Thời gian gần đây thì người dùng bắt đầu nhận tin đồn rằng Xperia Z3 Nhật có hàng dựng, nhiều người mua gặp tình trạng máy này mất DRM key thì sẽ mất những tính năng độc quyền của Sony làm giảm chất lượng sử dụng của máy. Những chiếc máy như vậy là do đã được unlock bằng phần mềm chứ không bằng code.

Hiện tại khi khách hàng mua Xperia Z3 Nhật tại MobileCity thì sẽ được tự tay nhập code unlock tại chỗ để có thể yên tâm về chất lượng của máy. Xperia Z3 Nhật đang có giá 8.190.000 đối với bản fullbox và 6.950.000 đối với bản nobox và cả hai loại này đều chưa unlock code.

Theo MobileCity

Tham khảo sản phẩm tại MobileCity:

Xperia Z3 Au Fullbox: Tại đây

 

Xperia Z3 Au Nobox: Tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Xperia Z3 xách tay Nhật có gì đặc biệt mà rất thu hút người dùng Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?