Có nên mua iPhone 5s Lock Nhật Bản hay không ?

- 04:32 05/05/2015

Tin công nghệ

0

883

Sau cơn sốt iPhone 5C Lock với giá siêu rẻ thì các sản phẩm iPhone Lock khác cũng tạo song không kèm. Phải kể đến như iphone 5S Lock của Nhật Bản mà chú yếu ở đây là của các nhà mạng (Docomo, Au, Softbank)

Có nên mua iPhone 5s Lock Nhật Bản hay không ?

 Sau cơn sốt iPhone 5C Lock với giá siêu rẻ thì các sản phẩm iPhone Lock khác cũng tạo song không kèm. Phải kể đến như iPhone 5S Lock của Nhật Bản mà chú yếu ở đây là của các nhà mạng (Docomo, Au, Softbank). Chúng là những điện thoại còn rất mới và được người sử dụng Nhật khá giữ vì thế hình thức còn đẹp, có ít xước và đặc biệt là nó có giá thành siêu hấp dẫn khi về đến Việt Nam.

iPhone 5 Lock Nhật Bản

iPhone 5 Lock Nhật Bản

Sẽ còn đó những phân vân về điện thoại xách tay của người dùng!

 Tìm hiểu ngay: Có nên mua iPhone 5S Lock Nhật. Thật SỐC khi biết câu trả lời

Có thể không ít người sẽ phân vân khi nghe đến hàng điện thoại xách tay. Bởi lẽ điện thoại xách tay có một số yếu điểm mà bạn sẽ phải sống chung với nó như. Phải sử dụng sim ghép là một điều không phải ai cũng chấp nhận. Tuy nhiên công nghệ dần phát triển các hacker cũng tìm ra những lỗ hổng trong iOs và có hướng JailBreak vì thế việc fix lỗi các sản phẩm trên là hoàn toàn nằm trong khả năng ngay cả khi điện thoại iphone 5 Lock của bạn phải sử dụng Sim ghép. Các lỗi cơ bản đã được fix trên iPhone 5S.

#1. Lỗi tin nhắn SMS
#2. Lỗi danh bạ
#3. Lỗi USSD khi nạp tiền, kiểm tra tài khoản.
#4. Lỗi 3G

Giá iphone 5s mua ở đâu

Ngoài ra bạn còn có cơ hội mua những chiếc iphone 5s Lock vẫn còn bảo hành tại chính hãng Apple vì iphone 5s là sản phẩm kế cận gần nhất với sản phẩm mới nhất của Apple bây giờ là iphone 6 và 6 Plus. Bạn sẽ không tưởng tượng được chỉ với mức giá 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này. Bạn đọc có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua iPhone 5s Lock Nhật Bản hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?