Vivo X100 Pro Plus lộ thời gian ra mắt cùng chip Snapdragon 8 Gen 3 siêu khủng

Thương hiệu Vivo mới đây đã cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo X100 và Vivo X100 Pro tại thị trường Trung Quốc với tư cách là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ vi xử Dimensity 9300 hàng đầu. Tuy nhiên, khá nhiều người bất ngờ vì biến thể Vivo X100 Pro Plus vẫn chưa được công bố.

Đến nay, một rò rỉ mới đã cung cấp thông tin về thời điểm ra mắt của mẫu máy Pro+ cùng một số tính năng cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ của sản phẩm Vivo X100 Pro Plus trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Vivo X100 Pro Plus

Theo thông tin từ Tipster Digital Chat Station, thương hiệu Vivo đã xác nhận sự tồn tại của mẫu điện thoại Vivo X100 Pro Plus, dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3. Biến thể này được cho là ​​​​sẽ hoạt động tốt hơn Vivo X100 và X100 Pro, có thể sở hữu các tính năng tiên tiến, hiện đại như camera kính tiềm vọng nâng cao.

vivo-x100-pro-plus-tiet-lo-thoi-gian-ra-mat
Vivo X100 Pro Plus tiết lộ thời gian ra mắt

Tuy nhiên, ngày phát hành chính xác của Vivo X100 Pro+ vẫn chưa được xác định. Thông tin hiện tại cho thấy thời điểm ra mắt có thể diễn ra vào nửa đầu năm 2024, có khả năng sẽ công bố muộn hơn Find X7 Pro và Xiaomi 14 Ultra. Bên cạnh đó, các báo cáo còn cho biết thiết bị sẽ sử dụng camera chính LYT-900, có thể sẽ có màn hình và thời lượng pin giống như trên mẫu Pro.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi các thông tin tính năng rò rỉ của Vivo X100 Pro Plus ngay trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo X100 Pro Plus (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt X100 Pro Plus sẽ có những cải tiến đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Cụ thể, dưới đây là một vài thông tin số kỹ thuật chính của điện thoại, các bạn có thể tham khảo.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Vivo X100 Pro Plus sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 với công nghệ xử lý 4nm tiên tiến của TSMC cho phép tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Không chỉ vậy, con chip này được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình OLED 2K sắc nét

Theo thông tin rò rỉ, X100 Pro+ sẽ có màn hình OLED cạnh cong kích thước 6.78 inch, cho phép trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời với hình ảnh sống động, độ tương phản cao, màu sắc đen sâu, cùng góc nhìn rộng. Từ đó, giúp hình ảnh trên màn hình điện thoại trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý, màn hình máy còn sở hữu phân giải 2K cho chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Đồng thời, việc hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz còn mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng, đặc biệt là khi cuộn trang và chuyển động trên màn hình. Đây là một điểm nổi bật quan trọng để cung cấp trải nghiệm thú vị và trực quan hơn cho người dùng.

vivo-x100-pro-plus-lo-thoi-gian-ra-mat-man-hinh-2k
Màn hình 2K 6.78 inch

Camera tiềm vọng 200MP

Leaker không đề cập đến camera trước của Vivo X100 Pro+. Tuy nhiên, thiết lập camera phía sau của điện thoại sẽ được trang bị cảm biến chính LYT-900, được cho là phiên bản sửa đổi của camera Sony IMX989 1 inch, một nâng cấp đáng chú ý từ phiên bản trước đó. Việc sử dụng cảm biến LYT-900 có thể mang lại những cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh và hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, theo những thông tin đồn đại, thiết lập máy ảnh của sản phẩm cũng được dự kiến sẽ bao gồm một ống kính tele kính tiềm vọng có độ phân giải 200MP. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có khả năng zoom linh hoạt và chụp ảnh chất lượng cao ngay trên điện thoại di động của mình.

vivo-x100-pro-plus-lo-thoi-gian-ra-mat-camera
Camera tiềm vọng 200MP

Pin 5.400 mAh và sạc nhanh 100W

Điện thoại được cho là sẽ sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.400 mAh, đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng điện thoại liên tục trong suốt một ngày dài mà không phải lo lắng về việc sạc pin nhiều lần.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp công nghệ sạc nhanh lên đến 100W, giúp mọi người có thể nạp năng lượng cho thiết bị nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, điện thoại còn hỗ trợ tính năng sạc không dây 50W, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt đáng kể.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị điện thoại Vivo X100 Pro Plus. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo X100 Pro Plus lộ thời gian ra mắt cùng chip Snapdragon 8 Gen 3 siêu khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?