Vì sao Apple không nói gì về việc giảm hiệu năng iPhone khi tung bản update iOS 10.2.1?

- 05:51 09/02/2018

Tin công nghệ

0

965

iPhone 7 Plus cũ Như các bạn cũng đã biết iOS 10.2.1 được Apple phát hành mang theo "tính năng" làm giảm hiệu năng iPhone khi pin chai nhưng trong thông báo cập nhật của mình thì Apple lại không đề cập gì đến "tính năng" này.

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

from-MCnew-1-7

Mới đây, Thượng nghị sĩ John Thune (R-SD) đã yêu cầu Apple giải trình liên quan đến việc giảm hiệu năng trên các iPhone cũ, và Apple sau đó đã trả lời trong một lá thư gửi tới Thượng viện Hoa Kỳ với nội dung giải thích việc không đề cập tới "tính năng" làm giảm hiệu năng iPhone khi pin chai nhưng trong thông báo cập nhật của mình.

Theo đó vào tháng 1 năm 2017 Apple tung ra bản cập nhật iOS 10.2.1 mang theo "tính năng" làm giảm hiệu năng iPhone khi pin chai nhưng phải đến tháng 2 thì Apple mới có thông tin về việc này. Trong thông báo đưa ra vào tháng 2 thì Apple cũng chỉ nói ngắn gọn "cải tiến để giảm thiểu sự cố tắt nguồn đột ngột". Vào thời điểm đó thì Apple muốn nhắm đến iPhone 6 và iPhone 6s nhưng sau đó hãng cũng phát hiện iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng gặp lỗi này và ngay lập tức cũng tích hợp tính năng làm giảm hiệu năng iPhone khi pin chai vào bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus.

Untitled

Và lý do Apple đưa ra để giải thích cho việc vì sao phải đến tháng 2 mới đề cập đến việc tính năng quản lý pin trên iOS 10.2.1 thì Apple cho biết là họ cần thời gian để xác nhận liệu phần mềm có thực sự hiệu quả hay không?

Hỏi đáp & đánh giá Vì sao Apple không nói gì về việc giảm hiệu năng iPhone khi tung bản update iOS 10.2.1?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?