Tin đồn: iPhone 2018 sẽ có notch nhỏ hơn và cảm biến vân tay dưới màn hình

- 04:36 10/02/2018

Tin công nghệ

0

988

iPhone 7 Plus cũ Nhiều nguồn tin đã tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm nay. Và báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc chia sẻ: LG Innotek sẽ sản xuất hệ thống Camera TrueDepth cho iPhone 2018.

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

from-MCnew-1-8

Ngoài ra, các model iPhone sắp tới cũng đều có thiết kế như iPhone X, nhưng phần notch nhỏ gọn hơn và cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình. Nguồn tin cho biết: Ngoài LG Innotek, các công ty tại Trung Quốc cũng sẽ tham gia vào sản xuất Camera TrueDepth, thay thế vị trí của Sharp.

Hầu hết các tin đồn gần đây đều khẳng định Apple sẽ phát hành 2 mẫu iPhone OLED và 1 mẫu iPhone LCD trong năm nay. Một báo cáo gần đây thậm chí còn tuyên bố rằng do doanh số bán hàng của iPhone X thấp, vì vậy Apple có thể tung ra 2 chiếc iPhone LCD và 1 chiếc iPhone OLED trong năm nay.

iPhone 2018 có notch nhỏ hơn, cảm biến vân tay dưới màn hình
Ảnh minh họa

Dự kiến tất cả các model iPhone 2018 và thậm chí cả iPad Pro 2018 đều sẽ được trang bị camera TrueDepth và Face ID để nhận dạng khuôn mặt.

Một báo cáo từ Atherton Research (được Gizmochina dẫn lại) cho biết, Apple có thể chế tạo iPhone 2018 với phần notch nhỏ gọn hơn so với iPhone X. Có tin đồn rằng Apple đã thử nghiệm các module Camera TrueDepth nhỏ hơn.

Apple cũng đã bỏ tính năng quét vân tay trên iPhone X nhưng hãng nghiên cứu này khẳng định rằng nhà Táo sẽ mang lại tính năng này trở lại iPhone 2018. Tuy nhiên đó là cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình chứ không phải Touch ID như truyển thống.

Có lẽ lý do là vì người dùng iPhone vẫn coi cảm biến Touch ID là một lựa chọn tiện lợi hơn so với Face ID. Ngoài 3 chiếc iPhone kế nhiệm iPhone X, Apple cũng được tin sẽ ra mắt chiếc iPhone SE 2 với giá cả hợp lý hơn vào nửa đầu năm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: iPhone 2018 sẽ có notch nhỏ hơn và cảm biến vân tay dưới màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?