Tư vấn chọn mua điện thoại từ 10 triệu trở lên

- 01:41 10/02/2015

Tin công nghệ

0

774

Với phân khúc giá 10 triệu trở lên thì đây chính là nơi mà bạn có thể tìm được rất nhiều những smartphone hàng đầu hiện nay. Các tên tuổi có thể kể tới như Sony Xperia Z3, Galaxy Note 4, iPhone 6 hay iPho

Tư vấn chọn mua điện thoại từ 10 triệu trở lên

Với phân khúc giá 10 triệu trở lên thì đây chính là nơi mà bạn có thể tìm được rất nhiều những smartphone hàng đầu hiện nay. Các tên tuổi có thể kể tới như Sony Xperia Z3, Galaxy Note 4, iPhone 6 hay iPhone 5s cũng là một lựa chọn tốt.

Sony Xperia Z3 Softbank

Đây có lẽ là siêu phẩm Android tốt nhất năm 2014 vừa qua, mặc dù chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc Xperia Z3 Softbank nhưng Sony đã biết hoàn thiện nó một cách đúng với nhu cầu của người dùng. Từ đó chúng ta có một chiếc máy với đầy đủ cả về thiết kế lẫn cấu hình đều thuộc hàng “đỉnh” trên thị trường. Chiếc máy này có một vi xử lý Snapdragon 801 với 4 nhân và xung nhịp là 2.3GHz. Máy có 3GB RAM, với cấu hình này thì có thể thấy rằng bạn sẽ thoải mái dùng chiếc máy này tới khoảng 2 hoặc 3 năm nữa mà không cần lo về việc máy sẽ bị lỗi thời. Sony Z3 Softbank có mức giá cực tốt tại MobileCity

 

Tham khảo giá bán sản phẩm Sony Xperia Z3 Softbank tại đây
https://mobilecity.vn/sony/sony-xperia-z3-softbank-nhat-ban-401so-prd532.html

Sony Xperia Z3 Docomo

Samsung Galaxy Note 4 hàng 99%

Nếu có khoảng gần 12 triệu đồng thì bạn có thể chọn tới chiếc Galaxy Note 4 hàng 99% này. Đây cũng là một trong những siêu phẩm của Samsung trong năm, chiếc máy này hội tụ đầy đủ những thứ làm nên một chiếc máy đỉnh cao. Với một màn hình lớn cùng một cấu hình khủng và hơn hết việc Samsung tận dụng chất liệu bằng nhôm đã làm cho chiếc máy này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhắc đến dòng Note thì chúng ta cũng không thể bỏ qua bút S-Pen, một cây chổi thần kỳ để dùng với một chiếc máy có màn hình lớn.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Samsung Note 4 hàng trưng bày tại đây
https://mobilecity.vn/samsung/samsung-galaxy-note-4-dep-99-prd464.html

Samsung Galaxy Note 4

iPhone 6 hàng trưng bày

iPhone thì có giá đắt hơn hẳn so với những chiếc máy còn lại, tuy nhiên nó chính là phiên bản hoàn thiện nhất của Apple từ trước tới nay. Chiếc iPhone 6 này có màn hình lớn hơn, và một vi xử lý mạnh mẽ sẽ giúp máy xử lý game cũng như mọi thứ tốt hơn so với trước khá nhiều. Nếu bạn là người yêu thích IOS hay đơn giản là cần một chiếc máy vừa đẹp vừa có hiệu năng tốt thì đây là một lựa chọn không hề tồi.

 

Xem chi tiết sản phẩm iPhone 6 tại đây
https://mobilecity.vn/apple/iphone-6-16gb-quoc-te-hang-trung-bay-prd463.html

iPhone 6

iPhone 5s, 16GB, Gold

Với iPhone 6 thì có giá khá đắt nếu bạn chọn phiên bản màu vàng, và lúc đó bạn có thể ngó qua chiếc 5S màu vàng được Apple ra mắt cách đây hơn 1 năm. Đây vẫn luôn là một sản phẩm tốt, bởi lẽ những sản phẩm của Apple thường mang lại sự ổn định rất cao. Do đó 5S vẫn là chiếc máy mà bạn nên lựa chọn nếu thích một smartphone có màu vàng.

 

Xem chi tiết giá bán sản phẩm iPhone 5s Gold tại đây
https://mobilecity.vn/apple/iphone-6-16gb-quoc-te-hang-trung-bay-prd463.html

iPhone 5S Gold

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Tư vấn chọn mua điện thoại từ 10 triệu trở lên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?