Trên tay Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition: Thiết kế không mới, cấu hình mạnh

Cùng MobileCity trên tay Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition để có thể có những cái nhìn nhanh và khái quát về mẫu điện thoại khủng nhất dòng Note năm nay của Redmi.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition

Năm nay, Xiaomi mang tới một vỏ hộp khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo cùng tên máy được in nổi bật phía trước cho một sự trang nhã, dễ nhìn. Mở hộp ra chúng ta sẽ thấy ngay nhân vật chính là Redmi Note 12 Discovery Edition.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-1

Cầm máy trên tay chúng ta có thể cảm nhận được một sự đầm chắc nhất định. Có lẽ máy khá nặng bởi mặt lưng kính, nhưng mình thích trọng lượng của máy cho cảm giác đầm, dễ cầm. Phần khung viền được làm phẳng nhưng cầm không bị cấn do các góc của cạnh viền đã được bo cong tinh tế.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-3

Các phím cứng được đặt về bên phải, phím nguồn được đặt nổi hẳn lên khỏi khung viền do không còn được tích hợp cảm biến vân tay. Cạnh dưới sẽ có loa ngoài, mic, cổng sạc USB-C ở giữa và khe cắm SIM kép. Cạnh trên của máy sẽ gồm loa thoại thứ 2 cùng mic phụ và cảm biến hồng ngoại cùng giắc cắm tai nghe. Đây là điểm cộng lớn của máy tạo thêm sự tiện lợi. Ở góc này có thể thấy cụm camera chính không nhô lên quá nhiều.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-7

Tới mặt trước, màn hình của Redmi Note 12 Discovery Edition có kích thước 6.67 inches vừa đủ to để chơi game hay xem phim. Máy sử dụng tấm nền OLED khá cao cấp nên mang lại độ trong và tươi tắn cao, màu sắc hơi sặc sỡ, nịnh mắt một chút. Tần số quét 120Hz giúp các chuyển động trên màn hình chính cực mượt mà.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-6

Phần đục lỗ trong màn hình làm đủ nhỏ, không thô như vậy sau một thời gian người dùng sẽ gần như "quên" đi camera đục lỗ của Redmi Note 12 Discovery Edition.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-8

Phần viền màn hình các bên được làm rất mỏng so với các điện thoại tầm trung của hãng đối thủ, nhất là phần cằm dưới đã mỏng gằn bằng các viền bên.

tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-9

Redmi Note 12 Discovery Edition được bán kèm với sạc nhanh công suất 210W, nhanh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt, thử nghiệm cho thấy máy có thể đạt tới gần 200W thật, nếu Pin còn chỉ 1% có thể đạt tới hơn 200W sạc. Như vậy sạc quá nhanh, vô cùng nhanh rồi, đáng ngạc nhiên với sạc siêu nhanh của một smartphone tầm trung.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition

  • Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition
tren-tay-redmi-note-12-discovery-edition-11

Giá bán Redmi Note 12 Discovery Edition

Tại thời điểm ra mắt Redmi Note 12 Discovery Edition có giá bán 2.399 Nhân dân tệ (khoảng 8.23 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhờ duy nhất RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Tạm kết

Có thể thấy Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition là smartphone toàn diện bậc nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung với màn hinhd đẹp, mượt mà, thiết kế ổn, sạc nhanh nhất thế giới và camera khủng, đa dụng đi kèm mức giá rất dễ chịu.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Xiaomi Redmi Note 12 Discovery Edition: Thiết kế không mới, cấu hình mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?