Trên tay Red Magic 7 Decepticon Custom Edition: Mộng mơ sắc tím, thổn thức con tim

- 09:13 26/04/2022

Tư vấn chọn mua

0

4006

Theo dõi bài trên tay Red Magic 7 Decepticon Custom Edition kết hợp với Transformers đi kèm nhiều phần quà độc quyền, hấp dẫn.

Ngày 24 tháng 4 năm 2022, tại buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập công ty với chủ đề "Energy Awakening, Let's Roll Out", Nubia đã giới thiệu 2 sản phẩm thuộc loạt Red Magic 7 series hợp tác với Transformers một hãng phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ. Theo đó, sản phẩm vẫn giữ nguyên hình dáng và thông số kỹ thuật như bản cơ bản đã ra mắt trước đó. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau trên tay Red Magic 7 Decepticon Custom Edition để xem phiên bản đặc biệt này có điểm gì đặc biệt so với Red Magic 7 đã ra mắt trước đó hay không?

red-magic-7-decepticon-custom-edition-5
Hộp sản phẩm Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Trên tay Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Ngoài chiếc máy Red Magic 7 Decepticon Custom Edition ra bộ sản phẩm còn bao gồm nhiều phụ kiện độc quyền kèm theo như: sò làm mát turbo, cáp sạc GaN + củ sạc 165W, ốp lưng bảo vệ, huy hiệu ủy quyền của hãng, que chọc SIM, các sticker và sạc hướng dẫn sử dụng.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-10
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition và các phụ kiện

Cũng như điện thoại Nubia Red Magic 7 cơ bản Red Magic 7 Decepticon Custom Edition được trang bị màn hình tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ hỗ trợ tần số quét lên tới 165Hz cùng kích thước màn hình 6,8 inch tạo nền một giao diện tương tác hoàn hảo với người dùng đặc biệt là các game thủ.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-1
Màn hình Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Về hiệu năng, thiết bị này mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 cực mạnh đi kèm hệ thống tản nhiệt bằng quạt không khí giúp máy luôn mát mẻ trong tất cả các trận chinh chiến.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-7-1
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Hệ thống tản nhiệt của máy đã tốt, sản phẩm còn được tặng kèm một chiếc sò lạnh turbo giúp cho thiết bị đã là "hổ" giờ lại "mọc thêm cánh".

red-magic-7-decepticon-custom-edition-4
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition cùng sò lạnh turbo kèm theo

 Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc máy bị trầy xước hay bị tổn thương vì máy được tặng kèm ốp lưng rất hợp với thân máy cũng lấy sắc tím làm điểm nhấn.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-3
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition đã được lắp ốp lưng

Máy sở hữu cụm 3 camera sau 64MP + 8MP + 2MP có khả năng quay phim 8K và 1 camera trước 8MP giúp người dùng lưu trữ các bức ảnh và đoạn video đáng nhớ trong đời sống cũng như khoảnh khắc thăng hoa khi chơi game.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-2
Cụm camera sau và mặt lưng Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Máy sở hữu viên pin 4500 mAh tích hợp sạc nhanh 120W và người dùng chỉ mất khoảng 17 phút để sạc viên pin từ 0 đến 100% cực kỳ nhanh chóng giúp game thủ không bao giờ bỏ lỡ được các trận chiến nảy lửa.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-13
Bộ sạc kèm theo máy

Thông số kỹ thuật Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

  • Màn hình: 6.8 inches, AMOLED, 1 tỷ màu, 165Hz, 700 nits
  • Cấu hình: Snapdragon 8 Gen 1, RAM 8-16GB, ROM 256-512GB, UFS 3.1.
  • Camera selfie: 8 MP (góc rộng).
  • Camera sau: 64 MP, (góc rộng), 8 MP (góc siêu rộng), 2 MP (macro)
  • Pin: Li-Po 4500mAh, Sạc nhanh 120W
  • Phần mềm: Android 12, Redmagic 5.0
  • Tản nhiệt: làm mát bằng hệ thống ICE
red-magic-7-decepticon-custom-edition-8
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Giá bán của Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Điện thoại Red Magic 7 Decepticon Custom Edition có mức giá tại thị trường Trung Quốc là 5999 tệ, tương đương khoảng 21 triệu VNĐ.

red-magic-7-decepticon-custom-edition-14
Red Magic 7 Decepticon Custom Edition

Bạn nghĩ sao về Red Magic 7 Decepticon Custom Edition? Trong thời gian chờ chiếc máy này về Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Điện thoại ZTE (Nubia) đang có giá bán siêu tốt tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay Red Magic 7 Decepticon Custom Edition: Mộng mơ sắc tím, thổn thức con tim

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?