Trên tay LG V10 đầu tiên tại Việt Nam: thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và nhiều nâng cấp đáng giá

- 00:43 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1001

LG V10 thể hiện ý tưởng sáng tạo không giới hạn về một chiếc smartphone với thiết kế độc đáo bao gồm việc có đến 2 màn hình và tích hợp 2 camera trên cùng một màn hình.

Mặc dù mới chỉ ra mắt hôm 4/10 vừa qua, nhưng chiếc LG V10 của hãng sản xuất LG đang trở thành sản phẩm được rất nhiều người người tiêu dùng cũng như giới báo chí quan tâm.

Có thể nói chiếc LG V10 chính là bước đột phá mới trong thiết kế các dòng smartphone của hãng sản xuất LG.

LG V10 thể hiện ý tưởng sáng tạo không giới hạn về một chiếc smartphone với thiết kế độc đáo bao gồm việc có đến 2 màn hình và tích hợp 2 camera trên cùng một màn hình.

Bên cạnh màn hình chính có kích thước 5.7 inch với độ phân giải QHD, LG V10 còn được trang bị thêm một màn hình phụ ngay phía trên với kích thước 2.1 inch với độ phân giải 160 x 1040 pixel . Màn hình này giúp hiển thị các thông tin như lượng pin, thời tiết hay thời gian. Đặc biệt hơn, nhà sản xuất tiết lộ màn hình phụ này chỉ tiêu tốn 5% pin sau mỗi lần sạc.

Bên cạnh việc 2 màn hình độc đáo thì LG V10 còn được trang bị đến 2 chiếc camera phụ ở màn hình trước. 2 camera này đều có độ phân giải 5MP và góc chụp rộng lên đến 120 độ. Bạn có thể tích hợp cùng lúc cả 2 camera trước cùng với camera chính phía sau để cho ra những bức hình thú vị nhất.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất về LG V10


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay LG V10 đầu tiên tại Việt Nam: thiết kế đẹp, cấu hình mạnh và nhiều nâng cấp đáng giá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?