Top 5 sản phẩm nên mua trong tầm giá 5 đến 6 triệu

- 00:13 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1190

Thị trường smarphone những tháng gần đây đang vô cùng sôi động vì sự góp mặt của rất nhiều sản phẩm điện thoại mới. Tuy nhiên trên thực tế người dùng Việt Nam lại quan tâm nhiều hơn đến nhữn

1. iPhone 5- 16GB- quốc tế (5.150.000đ)

Có lẽ ít ai ngờ rằng chiếc iPhone 5 quốc tế xa xỉ một thời giờ chỉ còn có giá khoảng 5 triệu đồng. Mặc dù vậy chiếc điện thoại này vẫn luôn khẳng định được độ hot cũng như đẳng cấp của mình.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

iPhone 5 phiên bản quốc tế sở hữu màn hình IPS kích thước 4 inch, độ phân giải 640 x 1136 pixel cho hình ảnh hiện thị sắc nét. Camera sau có độ phân giải 8MP, camera trước có độ phân giải chỉ 1.2MP nhưng yên tâm sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh chụp chất lượng tốt nhất. Hơn nữa iPhone 5 được trang bị con chip Apple A6 DualCore xung nhịp 1.2 Ghz cho hiệu năng mạnh mẽ. Bộ nhớ Ram 1GB cùng với bộ nhớ ROM cho các phiên bản 16/32/64 GB giúp hỗ trợ đa nhiệm vô cùng tốt.

iPhone-5-Lock-Nhat-Ban-MobileCity-002


Với giá bán chỉ khoảng 5 triệu, iPhone 5 phiên bản quốc tế đã đánh bật các đối thủ cùng mức giá để trở thành một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất.

2. iPhone 5S cũ phiên bản quốc tế (5.950.000đ)

Những chiếc iPhone 5S cũ chính hãng đang được rất nhiều người dùng tìm mua trong thời gian gần đây bởi so với mức giá vào thời điểm ra mắt tháng 9/2012 mức giá hiện tại thấp hơn rất rất nhiều. Chỉ còn khoảng hơn 6 triệu cho một sản phẩm. Lý do một phần là vì ngay sau khi iPhone 6 được ra mắt, iPhone 5S cũ chính hãng xuống giá rất nhanh.

iphone-5-5s-lock-nhật-4

iPhone 5S cũ chính hãng có thiết kế vô cùng tinh tế và đẳng cấp với chất liệu kim loại nguyên khối. Màn hình 4 inch tiêu chuẩn giúp máy vừa vặn trong tay người sử dụng. Bên cạnh màn hình hiển thị cũng như camera chất lượng miễn chê thì iPhone 5S cũ chính hãng còn nổi bật với cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị con chip Apple A7 2 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB với các phiên bản 16/32/64GB cho hiệu năng ấn tượng. Việc chạy trên hệ điều hành IOS 8 cho phép máy chạy mượt mà trơn tru trên mọi ứng dụng kể cả ứng dụng nặng nhất.

Chắc chắn với iPhone 5S cũ chính hãng, bạn sẽ có những trải nghiệm đỉnh cao tuyệt vời nhất.

3. Samsung Galaxy S5 Au (5.350.000đ)

Samsung Galaxy S5 Au là sản phẩm xách tay từ thị trường Nhật Bản, có thiết kế và cấu hình tương đương với phiên bản quốc tế nhưng giá cả dễ chịu hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy S5 Au có thiết kế sang trọng và cứng cáp, máy có kích thước màn hình 5.1 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 Px, trang bị IP67 chống thấm nước và bám bụi. Máy có camera có độ phân giải lên đến 16MP, trang bị khả năng lấy nét tự động, khả năng quay video 4k giúp bạn lưu trữ tốt nhất mọi khoảnh khắc.

samsung-s5-1

Về cấu hình phần cứng, Samsung Galaxy S5 Au được trang bị bộ vi xử lý mang tên Qualcomm MSM8974AC với con chip Snapdragon 801 Quad-core xung nhịp 2.5 GHz Krait 400 cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4, bổ sung cảm biến vân tay cho bạn trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất.

Với giá bán chỉ hơn 5 triệu, Samsung Galaxy S5 Au xứng đáng là sự lựa chọn cho nhiều người dùng.

3. Obi Worldphone SF1 ( 5.450.000đ)

Có lẽ đây là cái tên mới mẻ nhất trong danh sách cũng như với phần đông người sử dụng. Đây là hãng điện thoại do cựu CEO John Sculley của Apple sáng lập. Chiếc điện thoại này từng gây chú ý trong cộng đồng công nghệ bởi thiết kế độc đáo. Máy được làm từ kim loại nguyên khối với phần màn hình hơi lồi lên khác lạ. Khung máy được thiết kế từ chất liệu sợi thủy tinh mang lại vẻ tinh tế và sang trọng.

Obi Worldphone SF1 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 443ppi cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động. Đặc biệt model này sở hữu bộ vi xử lý SnapDragon 615 xung nhịp 1.5 GHz , 64bit cho hiệu năng mạnh mẽ. RAM 2GB cho phiên bản 16GB và RAM 3GB cho phiên bản 32GB giúp hỗ trợ đa nhiệm một cách tốt nhất. Ngoài ra chiếc điện thoại đặc biệt này còn sở hữu hàng loạt những thông số ấn tượng khác chắc chắn sẽ khiến bạn phải thán phục.

obi-worldphone-sf1

Model này chắc chắn là nhân tố đặc biệt và thu hút nhất trong danh sách những chiếc điện thoại nên mua nhất trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu.

4. Asus Zenfone Selfie ZD551KL (5.850.000đ)

Có lẽ Asus Zenfone Selfie chính là cái tên được lòng nhiều tín đồ selfie nhất trong danh sách này. Bởi đúng như tên gọi của mình, chiếc điện thoại này có khả năng chụp ảnh vô cùng tuyệt vời với bộ đôi camera trước sau đều có độ phân giải lên đến 13MP, khẩu độ f 2.0, lấy nét bằng lazer giúp bạn cho ra những bức ảnh “không thể chê vào đâu được”.

asus-zenfone-selfie

Ngoài khả năng chụp ảnh máy còn dễ dàng lấy lòng người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, tươi tắn với nhiều màu sắc như xanh, hồng, trắng...
Máy có cấu hình phần cứng mạnh mẽ với con chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1.5Ghz, GPU Adreno 405. Cấu hình này đủ sức cân tốt ngay cả những ứng dụng hạng nặng nhât. Ngoài ra bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32 GB và chạy trên hệ điều hành  Android OS, v5.0 sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa sắm cho mình một trong những chiếc máy "đáng đồng tiền bát gạo" này. Hãy đến với MobileCity để được tư vấn tốt nhất!

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 sản phẩm nên mua trong tầm giá 5 đến 6 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?