LG Velvet nhận được bản cập nhật Android 12

- 11:05 20/03/2022

Tin công nghệ

0

2995

LG Velvet nhận được bản cập nhật Android 12 đã hứa ở Hàn Quốc. Điện thoại 2 năm tuổi của LG có Qualcomm Snapdragon 765G, thiết kế cực đẹp với màn hình "thác nước" tràn viền.

Chúng ta đã biết, LG đã chấm dứt hoạt động kinh doanh mảng điện thoại của mình vào năm ngoái và hiện đang tập trung vào sản phẩm công nghệ khác như TV, tủ lạnh, máy giặt... trên thị trường. Tuy nhiên, công ty dường như vẫn không bỏ lại khách hàng smartphone của mình, bằng cách cung cấp các bản nâng cấp hệ điều hành cho một số điện thoại thông minh cũ của mình. LG Velvet được phát hành vào năm 2020 hiện đang nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 12 mới nhất.

lg-velvet-2
LG Velvet

Điều đáng chú ý là LG Velvet ban đầu được ra mắt với hệ điều hành Android 10 ngay khi xuất xưởng. Bây giờ thiết bị này đang nhận được hệ điều hành Android 12 mới nhất, bản cập nhật mới hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới. Được biết, các mẫu điện thoại ở Hàn Quốc đang nhận được bản cập nhật mới và bản cập nhật dường như dành cho Velvet 5G.

lg-velvet-1
LG Velvet

Nếu bạn là chủ sở hữu LG Velvet, bạn chăc hẳn đã nhận được thông báo cập nhật. Bạn có thể cập nhật nó bằng cách đi tới "Cài đặt" > "Cập nhật phần mềm".

lg-velvet-2
Điện thoại LG Velvet

LG Velvet là một trong những điện thoại cao cấp của LG có thiết kế cực đẹp. Điện thoại thông minh đã nhận được bản cập nhật Android 11 vào tháng 2năm ngoái và hiện nay bản cập nhật Android 12 đã xuất hiện trên thiết bị. Có vẻ như LG, vẫn duy trì lời hứa cập nhật phần mềm của mình, đối với các điện thoại cao cấp như Velvets tại thị trường nội địa.

lg-velvet-3
LG Velvet với  4 phiên bản màu sắc

Tuy nhiên, đây có thể là bản cập nhật cuối cùng cho LG Velvet, vì hiếm khi thấy điện thoại LG nào nhận được bản cập nhật hệ điều hành thứ ba, đặc biệt là bây giờ.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá LG Velvet nhận được bản cập nhật Android 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?