Tin nóng: Đối thủ đang

- 18:47 26/02/2022

Tin công nghệ

0

1156

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Intel đang phát triển chip nhằm hạ gục Apple M1

Kể từ khi Apple chuyển sang sử dụng chip riêng, Intel đang rất cố gắng để đánh bại đối tác một thời của mình, điển hình là CPU thế hệ thứ 15, ưu tiên chip Mobile hơn là chip máy tính bàn, tập trung vào tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn mang lại hiệu năng tốt, Intel sẽ hợp nhất các nguồn lực của mình với công nghệ 3nm từ TSMC, CPU mới dự kiến sẽ có 6 lõi cho hiệu năng và 8 lõi tiết kiệm điện năng.

2. Báo cáo về Xiaomi CIVI Pro

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt CIVI Pro, một chiếc smartphone mới dành cho thị trường nội địa, tuy nhiên chiếc máy không được đầu tư quá nhiều khi cấu hình không khác mấy so với mẫu Xiaomi CIVI ra mắt năm ngoái, trên dòng điện thoại CIVI vào tháng 9 năm ngoái, con chip được sử dụng là Snapdragon 778G, cụm 3 camera sau và màn hình AMOLED 6.55 inches.

3. Thêm một điện thoại có giá khá ảo

Motorola vừa công bố smartphone cao cấp mới nhất của mình ra toàn cầu mang tên Moto Edge 30 Pro, chiếc smartphone này đi kèm với Snapdragon 8 Gen 1, 2 camera 50MP ở mặt sau và một camera selfie 60MP. Màn hình của máy là P-OLED 6.7 inches với độ phân giải Full HD+, đi kèm với tốc độ làm mới 144Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz.

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Đối thủ đang

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?