Samsung Galaxy S22 series đã vượt 1 triệu đơn đặt hàng chỉ riêng tại Hàn Quốc

- 00:40 26/02/2022

Tin công nghệ

0

1267

Samsung Galaxy S22 series đã vượt 1 triệu đơn đặt hàng chỉ riêng tại Hàn Quốc. Đây kỷ lục cao nhất trong số các điện thoại thông minh dòng Galaxy của Samsung trong thị trường quê nhà.

Ngày 09 tháng 02 năm 2022, Samsung đã công bố ra mặt loạt điện thoại flagship Galaxy S22 . Ngay sau khi ra mắt, chỉ riêng tại Hàn Quốc đơn đặt hàng trước của dòng Galaxy S22 đã vượt mốc 1 triệu đơn.

hung-san-pham
Samsung Galaxy S22 và S22 Plus

Theo thống kê của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, số lượng đơn đặt hàng trước trong ngày đầu tiên đã vượt qua con số 300.000. Đây là kỷ lục cao nhất trong số các điện thoại thông minh dòng Galaxy của Samsung trong thị trường quê nhà. Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 được phát hành vào tháng 8 năm 2021. Và chỉ một tuần sau, con số này đã tăng lên khi có tổng cộng 1,02 triệu đơn vị đặt hàng trước, cao nhất từ ​​trước đến nay. Điều này có nghĩa là dòng Samsung Galaxy S22 đã soán ngôi Galaxy S8, vốn có lượng đơn đặt hàng trước cao nhất từ ​​trước đến nay, đạt 1.004.000 (theo thông tin trên Via ZDNet).

Trong các máy thuộc dòng Galaxy S22, Samsung Galaxy S22 Ultra có đơn đặt hàng cao nhất chiếm 60% tổng số đơn đặt hàng trước, điều này không có gì ngạc nhiên khi mẫu máy cụ thể này thậm chí còn thu hút cả những người yêu mến Galaxy Note. Công ty đã không đạt được thành công chỉ riêng tại thị trường quê nhà của mình, các đơn đặt hàng trước của họ đã phá vỡ kỷ lục ở các khu vực khác. Hôm qua (24/2/2022), Gizmochina đã đang tin về việc Samsung cũng phá kỷ lục ở Ấn Độ, với lượng đơn đặt hàng trước đạt hơn 70.000 chiếc chỉ sau 12 giờ trên web của mình.

hung-tin-tuc
Samsung Galaxy S22 Ultra Burgundy

Vì vậy, con số này có thể cũng sẽ tăng lên kể từ đó. Tương tự, thương hiệu này cũng thành công rực rỡ ở Mỹ. Theo Phòng tin tức chính thức của Samsung tại Hoa Kỳ, dòng Galaxy S22 đã phá vỡ kỷ lục đơn đặt hàng trước trong khu vực, với Galaxy S22 Ultra cũng là mẫu máy phổ biến nhất tại đây. Bryan Choi, một giám đốc điều hành cấp cao của Samsung, nói thêm rằng “Chúng tôi rất vui vì những thiết bị này đã trở thành một trong những thiết bị phổ biến nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi”.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S22 series đã vượt 1 triệu đơn đặt hàng chỉ riêng tại Hàn Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?