Tin nóng: Điện thoại OPPO siêu hiệu năng, giá hời bất ngờ. Smartphone tân trang lớn mạnh

- 11:44 23/04/2022

Tin công nghệ

0

919

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Ấn tượng về OPPO K10 5G

Sau một khoảng thời gian rò rỉ, cuối cùng OPPO cũng chính thức xác nhận, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng OPPO K sẽ ra mắt vào 24/4. Hiệu năng sẽ là điểm nhấn trên OPPO K10 bởi được hãng ưu ái trang bị cho con chip mới Dimensity 8000-Max, theo điểm số Geekbench 5, con chip này có sức mạnh và khả năng kiểm soát điện năng trên cơ cả Snapdragon 870.

2. Youtuber cải tiến hóa tựa game "Khủng long mất mạng" trên Google Chrome

Trên thực tế khi mất kết nối internet, Google Chrome vẫn dễ dàng ghi điểm trong mắt người dùng với tựa game "Khủng long mất mạng" vốn đã quá nổi tiếng, với phím space và các phím mũi tên chúng ta có thể điều khiển chú khủng long này và bắt đầu vượt qua những bộ xương rồng gai góc.

3. Smartphone tân trang ngày càng chiếm ưu thế

Hãng phân tích Counter Point Research cho biết thị trường smartphone tân trang toàn cầu trong năm 2021 đã tăng tương 15% từ năm 2020, Apple trở thành công ty dẫn đầu trong số đó. Qua từng năm, smartphone trở nên đắt hơn, vì vậy người mua có xu hướng chọn những mẫu smartphone tân trang.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Điện thoại OPPO siêu hiệu năng, giá hời bất ngờ. Smartphone tân trang lớn mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?