Tin nóng: CHÍNH THỨC tạm biệt Flagship Nokia. Snapdragon 8 Gen 2 lộ diện

- 11:39 09/03/2022

Tin công nghệ

0

1433

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Snapdragon 8 Gen 2 lộ diện

Blogger nổi tiếng Ice Universe đã tiết lộ rằng bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm trong nửa cuối năm nay và năm sau sẽ do TSMC sản xuất thay vì Samsung, trái với dự đoán nó sẽ là phiên bản Plus của chip hiện tại, bộ xử lý này sẽ có tên gọi Snapdragon 8 Gen 2, mấu chốt của vi xử lý này nằm ở việc thay đổi nhà sản xuất. Theo nguồn tin từ những người trong ngành, Samsung trong 2 năm qua đã không đáp ứng được cả về chất lẫn lượng cho chip Qualcomm, số lượng chip luôn ở tình trạng khan hàng trong khi liên tục gặp phải hiện tượng quá nhiệt và hiệu năng bị đối thủ vượt mặt, điển hình là Snapdragon 8 Gen 1 đã bị Dimensity 9000 đánh bại.

2. Chính thức tạm biệt flagship Nokia

Mới đây, Giám đốc tiếp thị sản phẩm Toàn cầu của HMD cho biết hiện tại không có kế hoạch phát triển flagship Nokia, HMD không muốn tham gia vào cuộc chiến cấu hình với những hãng khác và muốn đại diện cho một điều gì đó thật khác biệt.

3. Smartphone trở thành phao cứu sinh của người tị nạn Ukraina

Từ khi Nga tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina, hơn 1 triệu người Ukraina đã trốn chạy khỏi đất nước. Tình nguyện viên của các hãng viễn thông như T Mobile đã chào đón người dân và tặng họ thẻ sim điện thoại có sẵn dữ liệu để duyệt web và gọi điện trên toàn lãnh thổ châu Âu, người dân có thể mua thêm dữ liệu qua các thẻ trả trước.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: CHÍNH THỨC tạm biệt Flagship Nokia. Snapdragon 8 Gen 2 lộ diện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?