Oppo ra mắt mẫu điện thoại gập, liệu có đánh bại được Samsung?

- 18:08 08/03/2022

Tin công nghệ

0

1139

Một tài khoản trên Weibo (một trang web tiểu blog của Trung Quốc) vừa tiết lộ rằng Oppo đang có kế hoạch ra mắt hai điện thoại mới vào cuối năm nay. Hai chiếc máy này dự kiến sẽ có thiết kế gập.

oppo-ra-mat-mau-dien-thoai-gap-lieu-co-danh-bai-duoc-samsung-1

Theo Digital Chat Station, hãng đang có kế hoạch tung ra các mẫu điện thoại có thể gập lại. Đây là máy có thể gập lại đầu tiên của Oppo đạt doanh số bán hàng cao hơn dự kiến ​​ban đầu. Vì vậy, hãng đang có kế hoạch tung ra hai mẫu mới. Một trong số đó sẽ có thiết kế vỏ sò và mẫu thứ hai sẽ là một biến thể cao cấp với màn hình lớn hơn Find N.

Find N đã được tung ra vào tháng 12 năm 2022. Mẫu điện thoại cao cấp này được cho là sẽ ra mắt với mức giá khoảng 10.000 Nhân dân tệ (khoảng 36 triệu đồng). Nó thậm chí sẽ đắt hơn Find N, có thể sẽ là một trong những điện thoại có giá cả phải chăng nhất trong phân khúc điện thoại gập.

oppo-ra-mat-mau-dien-thoai-gap-lieu-co-danh-bai-duoc-samsung-2

Đáng chú ý, Digital Chat Station cũng tuyên bố rằng màn hình trên chiếc điện thoại cao cấp sắp ra mắt này sẽ là một bảng điều khiển có thể cuộn được. Có nghĩa là, nó có thể có thiết kế tương tự như điện thoại có thể gập lại của OPPO X 2021, đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới có màn hình mở rộng. Nó có thể mở màn hình từ 6,7 inch lên 7,4 inch nhờ thiết kế bảng điều khiển OLED linh hoạt. Chú ý rằng đây vẫn là một tin tức chưa được xác nhận.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc máy này?

Hỏi đáp & đánh giá Oppo ra mắt mẫu điện thoại gập, liệu có đánh bại được Samsung?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?