Tại sao Iphone 5C lock lại có giá rẻ ?

- 10:32 01/04/2015

Tin công nghệ

0

1108

Iphone 5C Lock là model được Apple cho ra mắt cùng Iphone 5S vào tháng 9 năm 2013. Thời điểm đó, Iphone 5C được Apple liệt vào phân khúc tầm trung giá rẻ và đương nhiên Iphone 5S vẫn là model cao cấp nhất lúc b

 Tại sao Iphone 5C lock lại có giá rẻ ?

Iphone 5C là model được Apple cho ra mắt cùng Iphone 5S vào tháng 9 năm 2013. Thời điểm đó, Iphone 5C được Apple liệt vào phân khúc tầm trung giá rẻ và đương nhiên Iphone 5S vẫn là model cao cấp nhất lúc bấy giờ.

IMG_2473

Iphone 5C Lock có một thiết kế với vỏ nhựa nguyên khối thay vì nhôm nguyên khối như trên phiên bản Iphone 5/5S với nhiều màu sắc phù hợp với cá tính của mỗi người dùng để chúng ta co thể lựa chọn. Mọi người đều đánh giá thấp phiên bản Iphone 5C do phiên bản này có chất liệu vỏ nhựa, tuy nhiên khi cầm trên tay thì Iphone 5C cho cảm giác cầm rất tốt thậm trí là tốt hơn cảm giác cầm Iphone 5 và không hề có cảm giác đây là một sản phẩm rẻ tiền như chúng ta nghĩ.

IMG_2474

Về cấu hình thì Iphone 5C có cấu hình tương tự như trên Iphone 5 với màn hình Retina rộng 4 Inch, ram 1G cùng chip Apple A5. Với cấu hình này cùng với hệ điều hành IOS của Apple thì người dùng có thể có những trải nghiệm rất tốt trên chiếc Iphone 5C này.

Như chúng ta đã biết thì thông thường những chiếc Iphone đều tồn tại trên thị trường ở 2 dạng là Iphone quốc tế và Iphone Lock và bản Lock sẽ có giá rẻ hơn so với bản quốc tế. Và Iphone 5C cũng vậy, Iphone 5C Lock hiện tại chỉ có giá 3.500.000 so với giá gần 7 triệu cho phiên bản quốc tế. Chúng ta cần biết rằng đối với phiên bản Iphone 5C lock thì người dùng Việt Nam có hai hướng để có thể dùng được sim của các nhà mạng ở Việt Nam đó chính là mua code để unlock thành bản quốc tế hoặc dùng sim ghép.

hm13yamp6N5_fKgpcrYfbybajPP9O9RJ8qJdccxAVkg=w600-h334-no

Hiện tại có rất nhiều nguồn hàng Iphone 5C lock trên thị trường và người dùng không biết mua ở đâu để có thể sở hữu cho mình chiếc máy với chất lượng tốt. Vậy thì các bạn hay đến với MobileCity địa chỉ 120 Thái Hà để trải nghiệm và sở hữu chiếc Iphone 5C lock này chỉ với giá 3.500.000. Và đặc biệt khi người dùng mua iphone 5C lock tại MobileCity sẽ được tặng kèm sim ghép và fix hết lỗi cơ bản cho người dùng để có thể giúp bạn dùng máy như phiên bản quốc tế.

Xem chi tiết giá bán sản phẩm iPhone 5C Lock tại đây

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao Iphone 5C lock lại có giá rẻ ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?