Sony Xperia M2 thành công nối tiếp thành công

- 10:29 17/11/2014

Tin công nghệ

0

723

Sony Xperia M2 với thiết kế nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn, Sở hữu cấu hình và mức giá vô cùng hợ lý Sony Xperia M2 đang là cộng đồng công nghệ chú ý thời gian gần đây

Sony Xperia M2 rẻ về giá thành nhưng không rẻ về chất lượng. Sony Xperia M2 nếu nói không quá thì có lẽ đây là chiếc điện thoại có giá thành tốt mà sở hữu thiết kế quyến rũ trên thị trường hiện tại

Thiết kế tuyệt vời.

Sony Xperia M2 với thiết kế tuyệt vời ở phân khúc tầm trung thiết kế nhẹ nhàng. Theo đó các cạnh của máy được bo tròn có một đường vát thẳng chạy dài theo suốt phần khung viền tạo nên điểm nhấn cho Sony Xperia M2. Các phím trợ năng được thiết kế nằm bên tay phải của sản phẩm ,giúp cho người dùng dàng sử dụng nhất. Bên cạnh đó thì máy khá mỏng chỉ với 8.6mm một độ dài tuyệt vời cho sản phẩm tầm trung. Cũng giống như rất nhiều sản phẩm của Sony. Đây là một tính năng rất hữu dụng mà không phải nhà sản xuất nào cũng trang bị cho sản phẩm của mình.

 

Màn hình sắc nét và nổi bật

Sony Xperia M2 được trang bị màn hình kích thước 4.8 inch, độ phân giải chỉ ở mức qHD 540x960 pixel. Vì không được trang bị màn hình HD nên có lẽ màn hình là một điểm trừ trên sản phẩm này. Nhưng màu sắc nó mang lại thì quả là 1 điều đáng để đánh giá sản phẩm này ổn.

 

Cấu hình tầm trung

Do nằm ở phân khúc tầm trung nên chiếc máy này chỉ được Sony trang bị cho một cấu hình đủ để chúng ta dùng ở thời điểm hiện tại. Sở hữu vĩ xử lý Snapdragon 400 máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.

Camera

Camera chính của Xperia M2 có độ phân giải là 8MP với khả năng cho quay phim với chất lượng fullHD. Đèn flash led được hỗ trợ nên chụp tối cũng tốt hơn khá nhiều.

 

Thời gian sử dụng

Máy được trang bị dung lượng pin 2330mAh, với mức dung lượng này Sony Xperia M2 sẽ cho người dùng thời gian sử dụng khá hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác như Z1... Với mức dùng cơ bản này thời gian sẽ lên tới 1,5 ngày.

Tổng thể Sony Xperia M2 là một sản phẩm có tầm tiền phù hợp và cấu hình tầm trung bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm này.

Xem chi tiết mức giá sản phẩm tại đây 

 

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia M2 thành công nối tiếp thành công

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?