So sánh Sony Xperia Z3 Au và HTC One M8 Gold

- 05:02 10/12/2015

Tin công nghệ

0

765

Sony Xperia Z3 AU và HTC One M8 Gold 2 smart phone mang phong cách hoàn toàn mới lạ hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng,HTC M8 Gold và Zony Z3 AU mỗi chiếc đều

So sánh xperia Z3(Au) và HTC one M8 Gold

Sony Xperia Z3 AUHTC One M8 Gold 2 smart phone mang phong cách hoàn toàn mới lạ hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng,HTC M8 Gold và Zony Z3 AU mỗi chiếc đều có hướng phát triển riêng của minh, đâu sẽ là lựa chon phù hợp nhất với bạn, hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài so sánh này

Thứ nhất xét về thiết kế

Sony Z3 AU vẫn trung thành với các sản phẩm tiền nhiệm khung viền kim loại, hai mặt đều được ốp bằng kính cường lực tuy vậy đến phiên bản này Sony có thay đổi đôi chút về thiết kế mềm mại hơn khả năng chống va đập tốt hơn với 4 nút cao su ở bốn góc, nói đến sony không thể không kể đến khả năng chống nước bạn có thể sử dụng chụp ảnh dưới trời mưa, dưới nước đó cũng là nhưng trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sony-Xperia-Z3-Au-SOL26-Nhat-Ban

HTC M8 Gold Không có khả năng chống nước như Sony Z3V có đáng mua hay không ? nhưng lại có thiết kế ấn tượng hơn với phần  vỏ kim loại được uốn cong luôn là điểm cộng của hãng này. Cảm giác cầm trong tay thoai mắi êm ái hơn so với Z3 AU. Do có thiết kế cong ở mặt sau M8 Gold trong quá trình sử dung lâu dài có thể bị trầy xước nhiều ở phần camera

Thứ hai về màn hình

Cả 2 đều mang độ phân giải FULL HD 1080 , màn hình của Z3 AU lớn hơn 1 chút 5.2 inch trong khi M8 Gold là 5 inch, mật độ điểm ảnh cũng không có chênh lệch nhiều Z3 AU là 441 M8 Gold là 424 khó có thể phân biệt được bằng mắt thường, khả năng hiển thị ngoài nắng là như nhau. Xét về màn hình Sony Z3 AU tốt hơn về mặt hiển thị đem lại mầu sắc sống động hơn có thể tùy biến sang nhiều chế độ hiển thị, kể cả super amoled của sam sung cũng được thể hiện tốt trên sản phẩm này.

HTC-One-M8-5

 Thứ ba về camera:

Một lần nữa sony cho thấy được thế mạnh của mình với camera sau 20.7 MP ,hỗ trợ quay phim 4k, điểm trừ có khi chỉ đến từ camera trước 2.2 Mp thự sự đem lại trải nghiệm không tốt. Sony phù hợp hơn với những ai muốn làm chủ các thông số ảnh một cách chuyên nghiệp. Hỗ trợ ios lên đến 12.800 cao nhất trong các dòng smart hiện nay.

HTC M8 Gold thắng thế với camera trước 5Mp đêm lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo hơn, nhưng công nghệ Utrapixel camera sau chưa hoàn toàn phát huy được sức mạnh của mình mong rằng trong các phiên bản sau HTC sẽ làm tốt hơn nữa.

HTC-One-M8-11

Thứ tư là về cấu hình:

HTC M8 Gold sử dụng bộ vi sử lí Qualcomm MSM8974AB Snapdragon 801 với xung nhịp chỉ 2,3GHz, Trong khi Z3 AU được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 xung nhịp 2,5GHz. Về bộ nhớ Ram với sự chênh lêch là 1G Z3 AU được trang bị ram 3G còn HTC là 2G. Điều này dẫn đến sự khác biệt giữa M8 và Z3 AU trong cùng một tác vụ. cả 2 đều được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128G, M8 Gold có nhiều lựa chọn hơn với 2 phiên bản là 16G và 32g trong khi Z3 AU chỉ hỗ bản 16G. Thứ năm hiệu năng điều mà nhiều người quan tâm.Với dung lượng pin là 3100 mAh Z3 AU đem lại hiệu năng và thời gian sử dung lâu hơn so với HTC M8 Gold có dung lượng pin là 2600 mAh. Thứ sáu về chất lượng âm thanh cái này dành cho các fan về âm nhạc.

HTC-One-M8-8

Sony Z3 AU và HTC M8 Gold đều được đầu từ về phần âm thanh rất chu đáo với Sony họ tích hợp nhiều chể độ nghe phù hợp với mỗi loại tai nghe khác nhau có thể tùy biến bên trong phần cài đặt. Điểm mạnh của Sony đến từ âm thanh bên trong thì HTC M8 Gold lại có thế mạnh với loa ngoai cho âm thanh sống động cái này có vè phù hợp với các thánh xem phim về đêm J.

Kết luận: Nếu bạn muốn đi bơi cùng điện thoại thì Sony Z3 AU là một lựa chọn không tệ. Bạn hay sử dung điện thoại 1 tay thì hay dùng HTC M8 Gold . Mỗi smart phone có điểm mạnh riêng của mình hi vọng qua bài so sánh này bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại ưng í nhất.

Tham khảo giá bán 2 sản phẩm trên ở đây:

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá So sánh Sony Xperia Z3 Au và HTC One M8 Gold

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?