Nên mua điện thoại nào trong khoảng từ 9 đến 10 triệu.

- 02:09 03/02/2015

Tin công nghệ

0

989

Bạn cần đổi điện thoại, bạn muốn chọn mua cho mình một chiếc điện thoại từ khoảng 9 đến 10 triệu và đang phân vân không biết phải chọn chiếc điện thoại nào là tốt nhất trong tầm giá đó vì

Nên mua điện thoại nào trong khoảng từ 9 đến 10 triệu.

 

Bạn cần đổi điện thoại, bạn muốn chọn mua cho mình một chiếc điện thoại từ khoảng 9 đến 10 triệu và đang phân vân không biết phải chọn chiếc điện thoại nào là tốt nhất trong tầm giá đó vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều điện thoại từ các hãng khác nhau. Vậy làm sao để bạn có thể chọn được chiếc điện thoại tốt nhất thì hôm nay MobileCity sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để bạn có thể chọn mua cho mình chiếc điện thoại tốt nhất và hợp với mình nhất trong tầm tiền 9 đến 10 triệu mà bạn bỏ ra. Hiện nay trên thị trường có Xperia Z3 Au, LG G3 và Iphone 5S là những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm tiền đó.

Sony Xperia Z3 Au

 

Đến với chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện này của Sony là Sony Xperia Z3 Au thì các bạn sẽ có một sản phẩm với thiết kế đặc biệt, có khả năng chống bụi nước theo tiêu chuẩn IP 67, viền xung quanh được bo tròn bằng kim loại và hai mặt là kính cường lực chống va đập và cũng tạo nên sự sang trọng cho chiếc điện thoại. Thiết kế của Xperia Z3 Au được người dùng đanh giá rất cao vì tạo được cảm giác cầm trên tay rất tốt không bị cấn tay như các sản phẩm trên dòng Xperia khác.

Tiếp tục đến cấu hình thì Xperia Z3 Au cũng được Sony trang bị cấu hình giống với Z3 quốc tế với Chip SnapDragon 801 tốc độ 2.5 Ghz, GPU Adreno 330 cùng thanh ram 3G, nhưng đặc biệt hơn là Z3 Au được trang bị bộ nhớ trong 32G thay vì 16G như bản quốc tế. Với cấu hình như vậy thì những tác vụ như chơi game, chụp ảnh, quay phim 4k…đều tỏ ra rất mượt mà không có độ trễ.

Sony-Xperia-Z3-Au-SOL26-Nhat-Ban

Ngoài ra những tính năng trên Xperia Z3 Au cũng được người dùng đánh giá cao. Camera 20.7 Mpx cho chất lượng ảnh rất tốt và có khả năng quay video độ phân giải 4k. Độ phân giải màn hình vẫn được Sony giữ nguyên so với các dòng trước là Full HD 1920x1080p chứ không nâng lên độ phân giải Qua-HD như các siêu phẩm cùng tầm của hãng khác nhưng thế cũng quá đủ vì mắt chúng ta không thể phân biệt được hai màn hình này. Trên Z3 Au cũng có những tính năng như chạm hai lần vào màn hình để mở khóa, dùng máy làm chiếc điều khiển…

LG G3

 

Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc LG 3. Về thiết kế thì cũng như trên G2 LG đã mang tất cả phím cứng ra đằng sau máy để tạo sự khác biệt với các sản phẩm khác và điều nay cũng  được người dùng đánh giá cao về sự tiện. Thiết kế mặt lưng của máy được vát mỏng về hai phía nên tạo cảm giác cầm nắm rất tốt cho người dùng cùng với đó là viền xung quanh nhìn rát đẹp vì phím cứng đã được mang hết ra mặt sau. Màn hình của G3 gần như chiếm trọn mặt trước. 

Về cấu hình thì LG đã mang lên G3 một cấu hình được coi là mạnh mẽ nhất hiện nay với Chip Snapdragon 801 2.5 GHZ, GPU Adreno 330 và Ram 3G. Với cấu hình này thì G3 có đứng ngang tầm với các siêu phẩm khác và tương tự như chiếc Xperia Z3 Au kể trên. Điều mà LG G3 hơn chiếc Xperia Z3 Au là màn hình được nâng lên độ phân giải Qua HD 2560x1440 – màn hình có độ phân giải cao nhất hiện nay trên các dòng smartphone.

Về các tính năng trải nghiệm thì G3 cũng tỏ ra là một đối thủ đáng gớm với các diêu phẩm khác khi mà LG trang bị cho đứa con cưng của mình những tính năng thời thượng nhất hiện nay trên smartphone. Camera với cảm biến 13.1 Mpx cùng với công nghệ chống rung quang học IOS cùng với đó là rất nhiều tùy chọn trong camera cho người dùng tha hồ vọc vạch camera của máy.

Iphone 5S Gold

 

Mặc dù Iphone 6 đã ra mắt rất lâu rồi nhưng iPhone 5S Gold vẫn được coi là một sản phẩm cao cấp của Apple và đáng để người dùng trải nghiệm. Nói đến thiết kế thì những sản phẩm của Apple luôn được đánh giá rất cao bởi nó luôn mang lại sự sang trong và đẳng cấp cao cho người dùng. Khi bạn cầm trên tay iPhone 5S thì cảm giác rất vừa tay và nhẹ cùng với đó là rất mát tay bởi vì Iphone 5S có thiết kế nhôm nguyên khối. Và đặc biệt với bản Gold thì hẳn bạn sẽ rất tự tin khi cầm trên tay chiếc Iphone 5s của mình.

maxresdefault

Về cấu hình thì Iphone 5S không thể so sánh với hai phẩm trên nhưng với việc chạy hệ điều hanh Ios lên dù có cấu hình bình thường nhưng những tác vụ trên Iphone 5S đều rất mượt mà. Về giao diện người dùng thì Apple cũng đã tối ưu hóa rất tốt tạo nên sự đơn giản và thân thiện với người dùng.

Các tính năng nghe nhạc, lướt web, xem phim, chụp ảnh…đều rất tuyệt vời trên Iphone 5S. Với camera của Iphone 5s thì bạn chỉ cần cầm lên và bấm thì đã có những bức ảnh rất đẹp. Mặc dù với màn hình 4 Inch hơi nhở nhưng những trải nghiệm trên Iphone 5S vẫn rất tốt và rất phù hợp với những người có nhỏ nhắn.

Hiện nay, cả 3 sản phẩm đều được MobileCity phân phối. Giá tham khảo:

 

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Nên mua điện thoại nào trong khoảng từ 9 đến 10 triệu.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?