Đây là thời điểm tốt để sở hữu Sony Xperia Z3 AU SOL26

- 08:03 21/01/2015

Tin công nghệ

0

730

Sony Z3 AU SOL26 là một siêu phẩm rất tốt của Sony Z3 AU, chiếc máy này sở hữu một màn hình đẹp nhất nhì ở thời điểm hiện tại.

Đây là thời điểm tốt để sở hữu Sony Xperia Z3 AU SOL26

Sony Z3 AU SOL26 là một siêu phẩm rất tốt của Sony Z3 AU, chiếc máy này sở hữu một màn hình đẹp nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Và do được xách tay về Việt Nam nên nó còn có mức giá tốt hơn hàng chính hãng rất nhiều, hiện tại chiếc máy này có mức giá khoảng 10 triệu đồng do đó đây là một thời điểm tốt để bạn sở hữu chiếc máy này.

Giá tốt

Như đã nói ở trên thì chiếc Sony Xperia Z3 AU SOL26 này đang có giá khoảng 10 triệu đồng, đây là một mức giá cực tốt dành cho một siêu phẩm. Nếu không có hàng xách tay này thì có lẽ chúng ta đã không có một mức giá tốt như vậy, bởi vì với hang chính hãng thì máy đang được bán giá là 16 triệu đồng. Vậy là chênh lệch gần một nửa giá trị của chiếc máy. Như vậy thì việc chọn hàng chính hãng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá khá để sử dụng cho những việc khác.

Sony-Xperia-Z3-Au-SOL26-Nhat-Ban

Chất lượng không thay đổi

Nếu bạn đang phân vân vì nghĩ rằng chiếc Xperia Z3 AU SOL26 này không có chất lượng bằng chiếc Xperia Z3 quốc tế thì bạn đã nhầm. Bởi vì chiếc máy dành cho phiên bản Nhật Bản này không có gì khác biệt so với chiếc máy của phiên bản quốc tế. Nó vẫn có một cấu hình cao và một thiết kế đẹp, do đó bạn có thể lựa chọn chiếc máy này để mua.

Hỏi đáp & đánh giá Đây là thời điểm tốt để sở hữu Sony Xperia Z3 AU SOL26

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?