So sánh hai cảm biến camera trên Samsung Galaxy S7 Edge

- 06:39 13/03/2016

Tin công nghệ

0

917

Như đã cảnh báo từ bài viết trước, Galaxy S7 và S7 EDGE sẽ được sản xuất camera từ nhiều nhà máy khác nhau. Hôm nay mình sẽ up ảnh từ hai lại cảm biến khác nhau trên hai chiếc S7 EDGE.

Trước khi vào bài viết, mình xin đính chính lại là Galaxy S7 Edge sử dụng camera sau 12 MP theo công nghệ Dual Pixel, tuy nhiên đây không phải một lùi so với 16 MP của dòng S6 Edge.

 Các bạn tham khảo bài viết trước tại đây nhé: http://goo.gl/3i8zrR

 

Trên S7 EDGE, Samsung đã tăng kích cỡ từng điểm ảnh lên 1.4μm, khẩu độ f/1.7 giúp thu thập nhiều ánh sáng hơn 95% so với bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge nhờ sử dụng máy ảnh có kích thước cảm biến 1/2.5". Hơn nữa, camera cũng cho phép bắt nét nhanh và tốt hơn nhờ công nghệ Dual Pixel tích hợp vào trong cảm biến .

 

Chất lượng camera mới rất tốt. Vậy cảm biến Sony IMX260 và Samsung ISOCELL trên Galaxy S7 Edge có khác biệt như thế nào? Ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua những bức hình thực tế sau. 

 

Theo nguồn tin trên Phonearena, chất lượng hình ảnh từ hai cảm biến gần như tương đương nhau, khác biệt chủ yếu nằm ở độ bão hòa màu sắc và độ tương phản.

  

Qua hai bức ảnh chụp thực tế này chắc hẳn bạn đã tìm ra được sản phẩm tốt nhất cho mình rồi chứ?

 

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá So sánh hai cảm biến camera trên Samsung Galaxy S7 Edge

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?