So sánh ảnh chụp trên Pixel 3a XL giá chỉ 400 USD với iPhone X giá 1.000 USD, Apple khiến tôi thất vọng

- 02:28 10/05/2019

Tin công nghệ

0

837

Phải thừa nhận rằng những chiếc smartphone Pixel của Google khó có thể cạnh tranh với iPhone, từ thiết kế cho đến các tính năng và trải nghiệm người dùng.

Mặc dù iPhone của Apple có khả năng chụp ảnh tuyệt vời, nhưng Google Pixel lại tỏ ra vượt trội hơn với những thuật toán của mình. Đặc biệt là trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng, khó có chiếc smartphone nào là đối thủ của Google Pixel.

so-sanh-anh-chup-tren-pixel-3a-xl-gia-chi-400-usd-voi-iphone-x-gia-1-000-usd-apple-khien-toi-that-vong

Những chiếc smartphone cao cấp cố gắng cải thiện chất lượng camera bằng phần cứng đắt tiền, nhưng chúng tôi có thể mang đến những gì còn tốt hơn thế chỉ với phần mềm và AI”, Phó Chủ tịch Sabrina Ellis phát biểu trên sân khấu: “Pixel 3a cũng có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng với Night Vision. Đây là một trong những tính năng vượt trội của dòng Pixel”.

so-sanh-anh-chup-tren-pixel-3a-xl-gia-chi-400-usd-voi-iphone-x-gia-1-000-usd-apple-khien-toi-that-vong-1

Ngay sau đó, Google phát lên màn hình lớn hai bức ảnh để so sánh. Bên trái là ảnh chụp từ một chiếc “Phone X”, còn bên phải là ảnh chụp bằng Pixel 3a. Không cần Google phải nói ra, nhưng chúng ta đều biết được rằng Phone X là nhằm ám chỉ iPhone X của Apple.

Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Bên cạnh đó, đã có rất nhiều bài đánh giá Pixel 3a và Pixel 3a XL của các trang công nghệ lớn trên thế giới. Business Insider cũng đã thực hiện một bài kiểm tra chất lượng chụp ảnh của Pixel 3a XL và so sánh với iPhone Xs Max, dưới đây là kết quả.

so-sanh-anh-chup-tren-pixel-3a-xl-gia-chi-400-usd-voi-iphone-x-gia-1-000-usd-apple-khien-toi-that-vong-2

Có thể thấy rằng Pixel 3a và Pixel 3a XL dù chỉ là những chiếc smartphone tầm trung với giá bán phải chăng, nhưng vẫn sở hữu khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng giống như Pixel 3 và Pixel 3 XL.

nguyenquanghuy

Hỏi đáp & đánh giá So sánh ảnh chụp trên Pixel 3a XL giá chỉ 400 USD với iPhone X giá 1.000 USD, Apple khiến tôi thất vọng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?