So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro

- 07:53 06/04/2023

Tư vấn chọn mua

0

1623

Với cùng tầm giá 1 triệu đồng, việc so sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro sẽ cho người dùng có cái nhìn cụ thể hơn về 2 sản phẩm. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được chiếc tai nghe chất lượng tốt nhất với số tiền mình bỏ ra. Tuy là hàng Rep 1:1, nhưng với mức giá này chắc chắn nó phải đi kèm với các đường nét thiết kế tỉ mỉ và âm thanh chất lượng đầu ra rất cao. Hãy cùng đánh giá và so sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro về điểm chung

Nhà sản xuất Apple đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng và tai nghe cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, sản phẩm tai nghe của họ thường có mức giá khá cao, vì vậy không phải ai cũng có điều kiện sở hữu chúng.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm đến các dòng sản phẩm AirPods Pro Rep 1:1 như AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro, với mong muốn sở hữu một sản phẩm có chất lượng tương đương với sản phẩm chính hãng của Apple mà không phải bỏ ra số tiền lớn.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro1
So sánh điểm chung

So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro về thiết kế

AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro là những sản phẩm tai nghe Rep 1:1 được thiết kế rất giống với bản chính hãng của Apple, với tỷ lệ tương đồng lên tới 99%. Nếu chỉ nhìn qua bề ngoài, rất khó có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa các sản phẩm này.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro22
So sánh điểm chung

Bên cạnh đó, phần bản lề của cả hai sản phẩm cũng được thiết kế khá chắc chắn và khi đóng mở cũng nhẹ nhàng hơn, không gây cảm giác nặng nề. Đặc biệt, phần hộp đựng tai nghe của các thiết bị này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mang lại độ bền và khả năng chống trầy xước, va đập tốt hơn so với nhiều sản phẩm Rep khác.

Tất cả những chi tiết trên giúp tạo nên một chiếc tai nghe Rep 1:1 hoàn hảo về mặt thiết kế và độ bền bỉ, gần như không thua kém gì so với sản phẩm chính hãng.

So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro chất âm

AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro là những sản phẩm tai nghe Rep 1:1 mang theo khuynh hướng chính của AirPods Pro với dòng Bass khá căng, hơi lấn át Treble một chút. Với những người yêu thích dòng nhạc EDM, Vinahouse thì đây là sản phẩm sinh ra để dành cho họ.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro31
So sánh chất âm

Điều đặc biệt của hai sản phẩm này đó là chúng được trang bị bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ, đem lại chất lượng âm thanh đỉnh cao, chân thực và sống động trên từng cây số. Nếu bạn đang nghe nhạc, hệ thống xử lý âm thanh sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh âm bass, treble tương ứng để mang lại trải nghiệm chân thực nhất, phù hợp nhất cho từng dòng nhạc khác nhau.

Những tính năng trên giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Không cần phải thao tác nhiều, chỉ cần nghe và tận hưởng trọn vẹn những giai điệu, âm hưởng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro14
So sánh chất âm

Có thể thấy, AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro là những sản phẩm tai nghe Rep 1:1 đáng chú ý và đáng để trải nghiệm cho những ai yêu thích âm nhạc và mong muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Khả năng chống ồn

Tai nghe AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và AirPods Pro Hualian A6 Pro có khả năng chống ồn chủ động cực kỳ tốt, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp âm từ môi trường xung quanh và tạo ra không gian âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách tối đa trong các điều kiện tiếng ồn mạnh, ví dụ như khi đi tàu hoặc máy bay.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro32
Khả năng chống ồn

Cả hai sản phẩm đều trang bị 2 micro hoàn toàn độc lập để giảm thiểu tối đa tiếng ồn xuyên qua tai nghe, giúp cho các cuộc đàm thoại trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài ra, khả năng chống ồn còn giúp cho việc nghe nhạc và xem phim trên tai nghe trở nên chân thực hơn, không bị gián đoạn bởi tiếng ồn xung quanh.

Vì vậy, AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và AirPods Pro Hualian A6 Pro đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất.

Một số tính năng khác

Cả tai nghe AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và AirPods Pro Hualian A6 Pro đều có tính năng Share Audio, cho phép người dùng chia sẻ nhạc đang nghe cho những người dùng tai nghe AirPods khác. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc cùng nhóm bạn ở những nơi đông người mà không muốn làm phiền những người xung quanh.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro42
Một số tính năng khác

Cả hai sản phẩm đều được hỗ trợ sạc không dây, giúp người dùng tiếp thêm năng lượng cho tai nghe mà không cần dùng đến nguồn điện hay khi bạn đang ở ngoài trời. Bên cạnh đó, cả hai tai nghe đều được trang bị cảm biến hồng ngoại tháo tai để tự động tạm dừng nhạc khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai, giúp tiết kiệm pin tối đa.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro13
Một số tính năng khác

Ngoài tính năng chống ồn chủ động với khả năng giảm tần số tạp âm bên ngoài lên đến 42dB, cả hai sản phẩm đều sở hữu 2 micro hoàn toàn độc lập, giúp tăng cường khả năng chống ồn xuyên âm. Điều này rất hữu ích khi sử dụng tai nghe ở những nơi đông người hoặc ồn ào như xe buýt, chợ, sân vận động, giúp lọc tạp âm một cách triệt để và tăng cường khả năng đàm thoại.

Thời gian sử dụng của cả hai thiết bị cũng rất ấn tượng, lên đến 5-6 tiếng sử dụng liên tục, tương đương với thời gian sử dụng của AirPods Pro chính hãng. Cả hai sản phẩm đều có nhiều tính năng hữu ích khác như định vị, đổi tên và kiểm tra cài đặt, giúp tăng cường trải nghiệm người dùng.

So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro về điểm khác biệt

Tuy cùng là 2 chiếc tai nghe Rep 1:1 với chất lượng cao, nhưng 2 sản phẩm này cũng có một vài điểm khác biệt.

Thiết kế

Nếu xét về ngoại hình, có thể thấy rằng AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE có thiết kế gần như giống hệt với phiên bản chính hãng, đạt tới 99% cao hơn 1 chút so với Hualian A6 Pro. Ngoài ra, phần khớp đóng đường chỉ của Hổ Vằn 1562AE còn được thiết kế chắc chắn hơn và bản lề nhôm cũng được hoàn thiện tốt hơn rất nhiều.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro43
Thiết kế

Cả AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro đều được làm từ vật liệu cao cấp cho phần dock sạc, tuy nhiên, độ bền của Hổ Vằn 1562AE lại nhỉnh hơn so với Hualian A6 Pro. Ngoài ra, vỏ ngoài của Hualian A6 Pro được phủ lớp bóng màu trắng, tạo ra vẻ đẹp tinh tế nhưng lại dễ bị trầy xước, đôi khi gây mất thẩm mỹ khi sử dụng.

Tóm lại, AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro có ngoại hình khá giống nhau, tuy nhiên Hổ Vằn 1562AE được thiết kế chắc chắn hơn và độ bền của nó cũng cao hơn so với Hualian A6 Pro.

Chất âm

Nếu đã cùng trải nghiệm cả 2 sả phẩm này, người dùng có thể thấy chất lượng bass và khả năng lọc tạp âm của AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE sẽ tốt hơn của Hualian A6 Pro.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro45
Chất âm

Ví dụ như cùng ở một nơi có độ ồn giống nhau, Hổ Vằn 1562AE sẽ lọc tạp âm và chống ồn tốt hơn còn đối với Hualian A6 Pro sẽ kém hơn 1 chút nên không thể tận hưởng âm thanh một cách toàn diện.

Khi nghe nhạc mạnh

Với thể loại nhạc mạnh, điển hình như: EDM, House hay Dubstep thì với chất bass dày và mạnh hơn thì chắc chắn Hổ Vằn 1562AE sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng. Cụ thể, khi trải nghiệm, Hổ Vằn 1562AE mang lại âm thanh 3D rõ ràng và sống động hơn, tạo cảm giác chân thật và cực kỳ sống động.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro91
Khi nghe nhạc mạnh

Khi nghe nhạc nhẹ

Và ngược lại, đối với thể loại nhạc nhẹ như: Nhạc Vàng, nhạc Đỏ,... thì chiếc tai nghe Hualian A6 Pro sẽ đảm nhận tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, đối với những người dùng có gu âm nhạc khá nhẹ nhàng thì Hualian A6 Pro nên cân nhắc được là sự lựa chọn hàng đầu.

so-sanh-airpods-pro-ho-van-1562ae-va-hualian-a6-pro92
Khi nghe nhạc nhẹ

Trên đây là những đánh giá và so sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro, qua đó giúp người dùng có cái nhìn cụ thể hơn về 2 sản phẩm này.

Hỏi đáp & đánh giá So sánh AirPods Pro Hổ Vằn 1562AE và Hualian A6 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?