Samsung Galaxy Note 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

- 07:36 30/05/2016

Tin công nghệ

0

1192

Là một sản phẩm mới của dòng Galaxy Note, Samsung Galaxy Note 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp được đánh giá cao với màn “ lột xác” ngoạn mục.

Galaxy Note là dòng sản phẩm cho thấy rõ ràng nhất sức sáng tạo và khẳng định được thương hiệu của Samsung trên thị trường điện thoại. Mới đầu khi ra mắt thị trường dòng galaxy note này nhận khá nhiều ý kiến chê trách khi bị cho là quá khổ và kém tinh xảo trong thiết kế, tuy nhiên thành công vượt mong đợi về mặt doanh số đã khiến Samsung khẳng định được thương hiệu của mình, không những thế dòng sản phẩm này ra đời còn bắt kịp xu thế dùng.

Samsung Galaxy Note 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

Galaxy Note 5 là phiên bản nâng cấp khá toàn diện với thiết kế được “lột xác” hoàn toàn so với những sản phẩm Note trước đây. KHông những cải tiến về thiết kế, chất liệu máy làm cho máy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều, ngay cả hiệu năng cũng được cải tiến đáng kể. Có thể khẳng định rằng Samsung Galaxy Note 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp đáng cho người dùng trải nghiệm và sở hữu.

Chất liệu thay đổi

Có thể dễ dàng nhận thấy Galaxy Note 5 là phiên bản của Galaxy S6 với màn hình lớn 5,7 inch. Các yếu tố vỏ nhựa đặc trưng của dòng Galaxy Note đã được loại bỏ gần hết, thay vào đó là chất liệu kim loại và kính khiến cho Note 5 sở hữu một ngoài hình trang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với chiếc vỏ nhựa trước đây. Note 5 toát ra một sự chắc chắn, cao cấp và bền bỉ đặc biệt phần nắp lưng được sử dụng chất liệu chống trơn tuyệt đối.

Thiết kế mỏng và nhỏ hơn

Thực sự chú trong vào thiết kế của Note 5 lần này Samsung đã  chú ý đến từng chi tiết nhỏ, viền màn hình đã được thu gọn lại rất nhiều giúp chiều ngang của Note 5 giảm 2mm, mặt lưng vát cong về phía 2 cạnh độ giày giảm gần 1mm cho người dùng có cảm giác cầm nắm thích hơn rất nhiều so với Note 4.

Bút S-Pen

Đặc trưng của dòng Galaxy Note vẫn là bút S-pen, đến với Galaxy Note 5 chiếc bút S-pen đã được cải tiến với thiết kế nhỏ gọn hơn và thao tác lấy bút trên Note 5 cũng được thiết kế để dễ dàng lấy hơn so với việc phải lấy móng tay cạy như trên Note. Tuy nhiên các vạch trên bút nên việc cầm hơi trơn hơn với bút trên Note 4.

Màn hình

Viền màn hình của Samsung galaxy Note 5 có phần mỏng hơn khiến màn hình của Note 5 chiếm gần hết mặt trước của máy. Giữ nguyên kích thước và chất lượng màn hình của Note 4, điều khác biệt duy nhất trên Note 5 chính là độ tương phản và bão hòa màu được tăng lên đôi chút khiến cho hình ảnh hiển thị trên Note 5 có phần đậm nét và sáng hơn.  Có thể đánh giá rằng với chất lượng màn hình như trên tuy không có sự cải tiến nhiều nhưng màn hình ở Samsung Galaxy Note 5 cho chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét. Hiển thị ngoài ánh sáng mặt trời rất tốt.

Tạm kết

Có thể nhận thấy sự tinh tế từ thiết kế cao cấp bên trong Samsung Galaxy Note 5, đây thực sự là chiếc  smartphone màn hình lớn đẹp mắt và hoàn hảo cho người dùng những trải nghiệm thú vị và mang lại cho người dùng sự sang trong và đẳng cấp.

Nếu là fan của galaxy Note chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc trải nghiệm Samsung Galaxy Note 5.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  •  Mã test Samsung Galaxy Note 5 và cách test

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Note 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?