Rò rỉ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra với Snapdragon 898

- 15:48 17/11/2021

Tin công nghệ

0

1459

Máy tính bảng cực ngon trong tầm giá 8 triệu: Samsung Galaxy Tab S7 FE Chính hãng

Máy tính bảng hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung đang được sản xuất. Công ty sẽ ra mắt nhiều hơn một mẫu máy thuộc dòng Galaxy Tab S8 vào năm sau. Trong số đó, có thể kể đến Galaxy Tab S8, Tab S8 + và Tab S8 Ultra. Như tên của nó, bản Ultra sẽ là model mạnh mẽ nhất.

Đã có những ảnh render rò rỉ của Tab S8. Nếu bạn còn nhớ, những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một thiết kế đã được đại tu và hơn thế nữa. Hôm nay, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra đã được phát hiện trên GeekBench. Mặc dù đây có vẻ là phiên bản Hàn Quốc của máy tính bảng, nhưng nó cung cấp thông tin thú vị liên quan đến máy và phần cứng của nó.

samsung-galaxy-tab-s8-ultra-1

Như đã nói, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm sau. Vì vậy, hợp lý là công ty đã bắt đầu thử nghiệm thiết bị này trên các nền tảng điểm chuẩn khác nhau. Nó đi kèm với số mô hình SM-X906N.

samsung-galaxy-tab-s8-ultra-sm-x906n-geekbench

Theo ảnh chụp màn hình GeekBench, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sở hữu SoC Qualcomm Snapdragon 898 sắp ra mắt. Đây cũng là Snapdragon 8 Gen 1 (Qualcomm thay đổi nguyên tắc đặt tên). SoC sẽ tích hợp GPU Adreno 730. Mô hình xuất hiện trong GeekBench có 8GB RAM. Nhưng gần như chắc chắn rằng sẽ có các tùy chọn bộ nhớ lớn hơn. Và chúng sẽ khác nhau giữa các khu vực.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ Samsung Galaxy Tab S8 Ultra với Snapdragon 898

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?